Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Lining Cushioning Breathable Stability Pro - Thiết kế giày tennis nam siêu thoáng, thời trang năng động

Mẫu giày tennis Lining Cushioning Breathable Stability Pro với thiết kế nổi bật của thương hiệu danh tiếng, nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích bộ môn tennis và những bạn trẻ là tín đồ thời trang năng động.
Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin chi tiết về sản phẩm


Mẫu Lining Cushioning Breathable Stability Pro với thiết kế khá bắt mắt với những đường nét trẻ trung, cách phối màu khá liền mạch cùng với hệ thống lưới thoáng được bố trí dày đặc trên thân giày


Thông tin kỹ thuật của giày Lining Cushioning Breathable Stability Professional:

- Form giày gọn gàng, ôm khít bàn chân.

- Phần đế giày với vật liệu cao su cao cấp vô cùng nhẹ và có độ đàn hồi cao, hỗ trợ tốt cho từng bước di chuyển.

- Mặt đế được thiết kế đa rãnh, liền khối tăng độ ma sát và giúp ổn định lòng bàn chân, tránh được tối đa tình trạng trơn trượt và luôn đỡ được những pha bạt bóng của đối phương.

Giày tennis nam giá rẻ Lining Cushioning Breathable Stability Pro
         Đế giày được thiết kế đa rãnh, bám sân tốt, phù hợp với tất cả bề mặt sân đấu hiện nay

- Phần lót giày được làm từ vât liệu EVA mang đến cảm giác êm ái, hỗ trợ tối đa cho lòng bàn chân trong những bước di chuyển nhanh và liên tục.

- Thiết kế màu sắc nổi bật và bắt mắt, đôi giày này chính là phụ kiện đắc lực giúp người chơi dễ dàng thể hiện phong cách bản thân.

- Ngoài tính năng của một đôi giày tennis chuyên dụng, Lining Cushioning Breathable Stability Professional còn có thể dễ dàng phối đồ và tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

- Phân trên thân giày thiết kế với hệ thống lỗ làm tăng khả năng thoáng khí, giúp người chơi có thể chơi trong thời gian dài mà không gây bí bách, khó chịu.

>> Nguồn chi tiết tại: Giày tennis nam giá rẻ Lining Cushioning Breathable Stability Pro

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Đà Lạt uy tín tại đâu tốt nhất khi mà các phòng khám đang quá tải, khiến chị em mất nhiều thời gian để chờ đợi. Vì thế, khám phụ khoa ở đâu uy tín, hiệu quả là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.>>> Cần tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ?

    Trả lờiXóa