Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Asics Solution Speed 3 - Phiên bản Gel Solution Speed FF nữ với màu hồng dễ thương

Asics luôn được đánh giá cao về thiết kế những mẫu sản phẩm giày của mình. Mẫu giày tennis nữ Asics Solution Speed 3- mẫu Gel solution speed FF phiên bản nữ này với màu hồng dễ thương thực sự đốn tim các cô nàng yêu thích những sự nhẹ nhàng mà vẫn phải đầy đủ những tính năng hỗ trợ cho đôi chân khi chơi tennis.
Đây cũng là mẫu giày tennis nữ được phái đẹp săn đón nhiều nhất khi ra mắt. Bởi nó không chỉ mang lại tính thời trang cá tính, mà cả bởi vì những tiện ích đi kèm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.





Thiết kế lưới thoáng được bố trí hợp lý, công nghệ đệm Flyte Foam mang lại cho người chơi nhiều hơn sự êm ái

Những ưu điểm nổi bật trong thiết kế của giày tennis Asics Gel Solution Speed FF:

- Phiên bản này được Asics tích hợp công nghệ đệm Flyte Foam xây dựng bằng các đột phá bọt midsole phát triển trong ASICS giúp trọng lượng toàn thể của đôi giày giảm đi đáng kể, cung cấp lớp đệm hoàn hảo từ đầu chạy của bạn để kết thúc.


- Đế ngoài cao su trong một mô hình xương cá cải tiến giúp tăng khả năng bám và độ bền, thích hợp trên mọi bề mặt sân.

- REARFOOT AND FOREFOOT GEL® CUSHIONING SYSTEMS - Công nghệ Gel ở phần đế dưới mũi chân và gót chân giúp hấp thụ triệt để các chấn động khi va chạm mạnh.


Giày đặc biệt được thiết kế dành cho bề mặt sân cứng với độ bám sân và độ bền chắc chắn

- Hệ thống Trusstic hỗ trợ phần giữa bàn chân và đệm gót giúp chân vững chãi và không bị lật ngay cả khi di chuyển đổi hướng bất ngờ.

- Ngoài ra đôi giày còn được trang bị thêm công nghệ Pguard Toe – miếng đế mũi chân và công nghệ AHAR Plus – đế giày, 2 công nghệ làm giảm độ hao mòn, tăng độ bền bỉ.

- Ở phiên bản dành cho nữ giới, Asics đã rất biết chiều lòng phái đẹp với những gam màu thực sự ấn tượng và phù hợp, không những đem lại sự năng động cần thiết mà còn mang phong cách sang trọng, tính ứng dụng cao có thể sử dụng hàng ngày.

Với những gì mà Asics Solution Speed 3 mang lại, đây thực sự là mẫu giày tennis nữ đáng được săn đón với những bạn nữ yêu màu hồng cá tính, kèm theo đó là sự hỗ trợ đầy đủ từ những công năng tuyệt vời trên sân đấu để bạn có được trận đấu hoàn toàn với phong độ đỉnh cao của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét