Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice - Thiết kế rực rỡ cho ngày hè năng động

Được lấy cảm hứng từ mùa hè với sự vui tươi năng động, những gam màu nóng đặc trưng của mùa hè, những nét tươi sáng được hòa trộn từ những gam màu này mang lại vẻ bắt mắt, tạo dấu ấn trong lòng phái đẹp và cả những chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn, năng động này. Gel Solution Speed Speed 3 Summer Soltice thế hệ 3 này được nhà sản xuất tập trung vào việc cải thiện sự linh hoạt, giúp cho người chơi thoải mái hơn khi bứt tốc trong thời điểm cần thiết. Sản phẩm được tích hợp với những công nghệ hàng đầu của Asics nhằm mang lại sự êm ái, ôm chân và độ bền lớn để cho người chơi ổn định hơn với những bước chạy của mình.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: GIÀY TENNIS ASICS GEL COURT FF - BỨT PHÁ TỐC ĐỘGiày đánh tennis nữ giá rẻ Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice
Thiết kế đầy màu sắc của sản phẩm

Bảng Thông tin kỹ thuật giày tennis  Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice:

- Trọng lượng: 11.2oz

- Công nghệ: Flexion Fit, P-Guard, I.G.S, GEL

- Màu sắc: Summer Solstice Pink / Orange / Yellow / Black

- Kích thước: 38 - 40

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice:

- Phần thân của giày Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice được phủ một lớp chất liệu mới - Polyurethane làm tăng thêm độ bền, cùng với đó là hệ thống Trusstic tạo sự vững chãi và hỗ trợ cho đôi chân khi bứt tốc cũng như dậm nhảy, giúp ngăn ngừa chấn thương và tăng sự thoải mái.
Giày đánh tennis nữ giá rẻ Asics Gel Solution Speed 3 Summer Solstice
Thiết kế thân giày mang lại sự ôm chân hơn, công nghệ gel trong đế giày và mũi giày mang lại nhiều hơn sự êm ái và khả năng ổn định bàn chân

- Thân giày trên Flexion Fit mang lại độ êm và độ ôm chân mà không mất đi khả năng hỗ trợ bàn chân.

- Cổ giày PHF với 2 lớp đệm bọt bao quanh phần cổ chân, ôm lấy gót chân giúp đôi gày phù hợp với mọi kích cỡ chân.

- Cùng với đó là công nghệ P-Guard và I.G.S giúp bảo vệ mũi giày, tăng cường độ bền và nâng cao dáng đi tự nhiên cho đôi chân.

- Phần đế giữa (midsole) và đế dưới cùng (outsole) vẫn có cấu trúc giống phiên bản cũ, vì vậy những người chơi đã từng yêu thích đôi Speed 2 sẽ thấy cảm giác và tính năng tương tự như trước.
Đây thực sự là sản phẩm khiến cho những ai yêu thích sản phẩm của thương hiệu Asics không thể bỏ qua. Sự thiết kế táo bạo cùng những tiện ích mà nó mang lại là những gì mà bất cứ một người chơi tennis đều cần thiết.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét