Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Đánh giá giày tennis Prince Warrior nữ từ chuyên gia


Bài viết được phỏng dịch từ chuyên gia Paula Smith cộng tác viên của tạp chí Tennis.com

giày tennis Prince Warrior nữ (109 đô la) là một chiếc giày được đặt tên rấtkhéo léo. Nó giống như đặt bộ giáp lên đôi chân khi bạn để bước vào trận chiến trên sân. Đó là trong loại giày đó, như Adidas Barricade, Asics Gel Solution, và Babolat Propulse, đó là một chút về mặt nặng nề, nhưng bù đắp cho nó bằng cách cực kỳ ổn định.

 Giày tennis nữ Prince T22 linh hoạt trên mọi bề mặt sân đấu
Paula đã tham gia tour WTA trong 12 năm vào cuối những năm 1970 và suốt thập niên 1980, lọt vào Top 50 đơn và Top 10 ở hạng đôi. Kể từ khi nghỉ hưu, cô đã huấn luyện những người chơi chuyên nghiệp khác, và làm việc với đàn em một cách riêng tư và thông qua các chương trình phát triển của USTA ở khu vực Los Angeles. Đây là ấn tượng của cô về Warrior:

Paula Smith: Tôi thực sự thích cái nhìn của những đôi giày này và chúng phù hợp với đôi chân của tôi khá tốt. Đế ngoài cảm thấy chắc chắn và nắm chặt trên các sân cứng. Nó có một cảm giác vững chắc với nó, nhưng không mất nhiều thời gian để xỏ giày và cảm thấy thoải mái trên đôi chân của tôi. Đệm chân khá đẹp và êm, đặc biệt là ở gót chân, mà tôi thực sự đánh giá cao. Quan trọng nhất, sau một tuần chơi ổn định, Đế ngoài hầu như chưa bị tổn hại gì.

Paula Smith khi còn đang chơi WTA


Phía trên là tương đối nhẹ và phần mũi chân của tôi không có cảm giác bó chặt. Nó có khả năng bảo vệ tốt trên đầu ngón chân, điều này sẽ giúp tăng độ bền, đặc biệt là cho các ngón chân di chuyển tốt hơn. Bên nhựa hỗ trợ (4foot Wrap), mà cũng đi qua viền, khóa chân của bạn trong giày. Nó giữ cho bàn chân của tôi ổn định trên chuyển động cạnh nhau, định vị chân của tôi trực tiếp trên đế thay vì lăn qua mép. Tôi nghĩ đây là một đặc điểm cực kỳ quan trọng đối với một chiếc giày hiệu suất đáng tin cậy.
 Giày tennis nữ Prince T22 linh hoạt trên mọi bề mặt sân đấu
Một vấn đề tôi gặp phải với giày tennis Prince Warrior là chiếc giày bên trái đã cọ xát xương mắt cá chân của tôi đến mức nó làm vỡ da. Mắt cá chân phải của tôi rất ổn, vì vậy nó có thể đơn giản là một vấn đề sản xuất với chiếc giày đặc biệt đó - có lẽ lưỡi ngắn hơn một chút. Hoặc nó có thể là mắt cá chân của tôi không giống hệt nhau, và cách chiếc giày này được thiết kế không phù hợp với trái của tôi. Tôi đã thử những chiếc vớ khác nhau và viền giày chặt hơn và thua, nhưng không có gì giải quyết được vấn đề.

Đó là một sự xấu hổ, bởi vì khác hơn vấn đề đó, tôi nghĩ rằng Prince Warrior là một chiếc giày tuyệt vời. Nó có mọi thứ tôi thường tìm kiếm trong một nghệ sĩ biểu diễn toàn diện có thể làm việc trên các sân cứng cũng như sân đất nện. Miễn là chiếc giày nằm ngay trên bàn chân của bạn - không bị cọ xát bởi mắt cá chân — và, giống như tôi, bạn thích một chiếc giày chắc chắn, chiến binh này đáng để mang đến cuộc chiến.
>> Xem bài liên quan: BỨT TỐC HOÀN HẢO VỚI GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE COURT 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét