Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Asics Gel Resolution speed 2 - Mẫu giày nhẹ, ổn định và hỗ trợ người chơi tốt trên sân cứng


Mẫu giày tennis Asics Gel Resolution 2 với cảm giác đầu tiên khi bạn xỏ vào chân của mình: cảm nhận vững chắc, cực kỳ chắc chắn. Đây là mẫu giày mà nhà sản xuất thương hiệu Asics công bố nó được sinh ra để phục vụ người chơi trên bề mặt sân cứng, giúp người chơi có thể nhanh chóng thay đổi hướng chuyển động của mình, hấp thu chấn động tốt để bảo vệ bàn chân, làm tăng hiệu suất thi đấu.
Mẫu giày Asics Gel Resolution speed 2 bắt mắt

Tuy nhiên, có vẻ như đôi giày tennis chính hãng này lại khá cản trở để người chơi có thể cảm nhận tốt bề mặt sân. Một nguyên nhân trong đó có thể là do đệm khá dày và các tính năng hỗ trợ bên trong của giày. Nếu bạn cũng thích một cảm nhận chân gần nhất với bề mặt, mà không phải là dễ dàng để tìm thấy trong một chiếc giày của lớp trọng lượng của Gel Resolution (16,7 oz., Kích thước 12).

Tuy nhiên, bạn có thể thấy được sự khắc phục đó với Asics Gel Resolution speed  2. Trong khi có lẽ không phải là bộ giáp cho đôi chân của Resolution , mẫu Speed 2 vẫn cung cấp đủ ổn định, đệm, và hỗ trợ để xử lý động lực đột biến. Với thiết kế nhẹ, tôi đã dự đoán nó chủ yếu là một chiếc giày dành cho sân đất nện, nhưng thực sự nó lại phù hợp với cả sân cứng
Thiết kế đế giày Asics Gel Resolution speed 2 

Phần trên khá mềm, đòi hỏi hầu như không có thời gian ngắt quãng. Có rất nhiều lưới, giúp điều đó ngay lập tức thoải mái cũng như giữ trọng lượng xuống, và thúc đẩy thông gió tốt. 

Những người chơi cần rất nhiều chỗ ở trên ngón chân có thể thấy rằng một phần của giày hơi quá chặt. Nó chắc chắn sẽ kéo dài, nhưng những người vận động nặng có thể gặp phải một số vấn đề về độ ổn định. Cũng vậy với đệm, mà một vài người  mong muốn là một chút sang trọng hơn.
Asics Gel Resolution speed 2 cho nữ màu vàng chanh

Những lo ngại này không làm phiền tôi; có lẽ trở ngại lớn nhất của tôi là khi tôi thắt chặt đôi giày, khi chuyển động quá mạnh có thể gây ra về rộp ở ngón chân cái. Tôi không nhận thấy gì cả khi tôi đang chơi, nhưng đôi khi tôi có thể cảm thấy nó khi tôi đi giữa các điểm.

Gác vấn đề nhỏ đó sang một bên, Gel Solution Speed ​​2 đã chứng minh là một chiếc giày tất cả các bề mặt sân với sự tốc độ, thoải mái và ổn định cao. Những người chơi ủng hộ trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tốt và yêu thích giày thấp chắc chắn sẽ lựa chọn mẫu giày này.

>> Bài cùng chuyên mục: ASICS SOLUTION SPEED 3 - PHIÊN BẢN GEL SOLUTION SPEED FF NỮ VỚI MÀU HỒNG DỄ THƯƠNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét