Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

GIày tennis Hu - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính năng

Ca sĩ Pharrell Williams và Adidas đã bắt tay cùng nhau để tạo ra  sản phẩm đầy đặc biệt, và một sản phẩm đặc biệt dành cho tennis được thiết kế và sản xuất, Pharrell thường xuyên thiết kế giày thể thao Stan Smith với những thiết kế tùy chỉnh của riêng mình. Với chiếc giày chữ ký đầu tiên của ca sĩ với thương hiệu gốc Đức, anh đã nhúng sâu hơn nữa vào văn hóa quần vợt với giày tennis Hu, được phát hành vào ngày 6 tháng 5/2017.

Hu, một viết tắt của "con người" trong tiếng anh, một câu thần chú chính cho sáng tạo của Pharrell, liên kết trực tiếp với hai tác phẩm kinh điển của Adidas. Mũ lưỡi trai Primeknit màu trắng của Pharrell có hai điểm nhấn màu sắc giới thiệu. Các chi tiết màu xanh lá cây để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Stan Smith ban đầu - vốn chỉ có màu xanh lá cây - trong khi có bổ sung  viền vàng, đế vàng và gót vàng trên thế hệ thứ hai của giày Tennis adidas Hu hướng tới mẫu sneaker Adidas Forest Hill của những  thập niên 1970.

Mặt trên của giày với những chi tiết kim loại Primeknit cho phép giày vẫn giữ được trọng lượng nhẹ cũng xếp hạng cao về mặt thời trang của thiết kế sneaker thương hiệu Adidas. Các cặp Primeknit với một midsole EVA nhẹ, hoàn chỉnh với một thiết kế liên mạch. Hệ thống viền được xây dựng trực tiếp vào phần thân của giày và lưỡi giày có một tab da lộn với tem Adidas Originals.



Dòng Hu đã ra mắt vào năm ngoái với tuyên bố của Pharrell “I play for the human race”, vì vậy Adidas nói để mong đợi ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất sử dụng những trải nghiệm của mình như một nguồn cảm hứng cho màu sắc tương lai.

Mẫu giày tennis Hu màu hồng cá tính

Có sẵn tại nhiều cửa hàng bán lẻ với giá 130 đô la, Tennis Hu thêm hình bóng lấy cảm hứng từ quần vợt mới cho dòng Adidas Originals đã được biết đến với Stan Smith, Rod Laver và Court Vantage.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét