Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Nhìn lại những mẫu giày tennis được yêu thích nhất năm 2015

Những mâu giày tennis được yêu thích nhất năm 2015 - Trong năm đó, là một năm thống trị bởi những sản phẩm thuộc thương hiệu adidas nổi tiếng của Đức.
Bài viết dưới đấy được sưu tầm dựa trên đánh giá của các chuyên gia Tennis Warehouse.


Giày tennis nam
Giày tennis Adidas Barricade có hai đề cử, với Chris chọn phiên bản Boost và Sebastian chọn tùy chọn không tăng cường. Chris trên adidas Barricade 2015 Boost : “Một chiếc giày phù hợp tuyệt vời mang đến sự hỗ trợ hàng đầu, ổn định, độ bám sân và độ bền vững chắc của các thành phần cấu thành. Phiên bản thông thường là một chiếc giày tuyệt vời, phiên bản Boost này cho biết thêm đệm thực sự đáp ứng cho hoạt động hỗn hợp. ”

Sebastian: “Giày yêu thích của năm là adidas Barricade 2015 vì sự kết hợp hoàn hảo của sự hỗ trợ, sự thoải mái và ổn định”.

Marco đã lựa chọn cung cấp trọng lượng nhẹ của Adidas cho đôi giày tốt nhất năm 2015: “Tôi thích cách những Adidas quảng cáo Ubersonics này chơi nhanh và nhẹ xung quanh sân đấu. Tôi cảm thấy thực sự kết nối với phong trào của tôi trong họ và tận hưởng những bước chạy thấp xung quanh sân đấu. ”

Thương hiệu Lotto giành được một số đề cử cho một số mẫu giày khác nhau. Trong khi Mark chọn Lotto EVO Raptor , Andy thích Lotto Stratosphere hơn . Andy: "Đây là một số trong những đôi giày tennis mềm mại, thoải mái nhất mà tôi từng mang trong khi vẫn cung cấp một kiểu dáng phù hợp với găng tay."

Trên đôi chân của Troy, bạn sẽ tìm thấy Asics Gel Resolution 6 : “Tôi đã là một người hâm mộ về Resolution Gel Asics kể từ lần phát hành đầu tiên, và ấn bản thứ sáu này không gây thất vọng. Tôi thích sự pha trộn của sự thoải mái, hỗ trợ và độ bền mà chiếc giày này cung cấp. Có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, những người không phải là gương mặt thương hiệu, nhưng họ vẫn chọn giày tennis Asics! ”


Giày tennis của phụ nữ
Phần lớn phụ nữ trong nhóm cũng chọn giày adidas là sản phẩm yêu thích của họ năm 2015. Karly trên Adidas Stella Barricade 2015 : “Adidas đã tìm ra cách pha trộn độ bền và ổn định với nhau trong một gói siêu nhẹ, khiến chúng nổi bật hiệu suất thi đấu và tập luyện cho người chơi! ”

Stella Barricade 2015 cũng là lựa chọn của Michelle: “Rất nhiều tiện nghi sang trọng, thoải mái! Những đôi giày này thực hiện và trông tuyệt vời trên sân vì chúng giữ cho tôi nhanh chóng và ổn định và mang lại mức độ bền cao. ”

Tiffani chọn Adidas Adizero Ubersonic được phát hành vào cuối năm 2015: “Tôi thích phần vải phía trên, đệm chân chắc chắn, êm ái và thấp mang lại những bước di chuyển ổn định, thoải mái. Tôi luôn tìm kiếm thêm tốc độ trên sân, và những đôi giày này thật nhẹ nhàng, tôi cảm thấy mình nhanh hơn để quản lý tốt sân đấu”

Brittany đã chọn Lotto Raptor EVO : "Tôi không có một điều tiêu cực nào để nói nhưng tôi đặc biệt yêu thích đệm và độ bền!"

>> Có thể bạn quan tâm: LINING CUSHIONING BREATHABLE STABILITY PRO - THIẾT KẾ GIÀY TENNIS NAM SIÊU THOÁNG, THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét