Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Li-Ning Professional - giày tennis thời trang bắt mắt, tiện ích vượt trội

Thương hiệu Giày tennis Lining đến từ Bắc Kinh từ lâu đã được lọt vào đôi mắt của những người chơi tennis yêu nghệ thuật. Quả thực, cũng như bất cứ sản phẩm gì đến từ đất nước đại lục rộng lớn này, đều mang một dáng vẻ bắt mắt, gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng, đồng thời lại có được những tính năng không mấy kém cỏi so với những mặt hàng của thương hiệu nổi tiếng khác mà lại có mức giá phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Dưới đây là mẫu giày tennis Lining Pro được rất đông giới trẻ yêu thích


Giày tennis nam LiNing Professional Chính hãng giá rẻ | Thegioitennis
Giày tennis Lining pro với tông màu cam năng động, bắt mắt

Tính năng nổi bật của giày tennis Lining Pro:

- Đế giày cao xu với phần giữa làm từ vật liệu phổ biến EVA có khả năng đàn hồi rất tốt, đóng vai trò chống sốc và cân bằng

- Bao phủ thân giày là chất liệu cotton, phom giày gọn gàng, ôm sát bàn chân.

- Ở phiên bản giày tennis giá rẻ này, Li-ning rất biết cách thu hút người dùng bằng cách sử dụng cách phối màu ombre tinh tế, nổi bật nhưng rất hài hoà, mang lại cho người chơi cảm hứng và đa lựa chọn, phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

>> Có thể bạn quan tâm: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NEW BALANCE MC 996V2


Giày tennis nam LiNing Professional Chính hãng giá rẻ | Thegioitennis

Đế giày được thiết kế với khả năng bám sân tốt, phù hợp với sân cứng và đất nện

Lining là một trong những thương hiệu sản xuất đồ dùng thể thao hàng đầu thế giới hiện nay. Những mẫu giày thể thao tennis của Lining là lựa chọn của rất nhiều những người chơi tennis cả chuyên nghiệp lẫn người chơi giải trí. Hãng luôn chú trọng đến việc cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng bằng việc trang bị những công năng, tính năng độc đáo và tiện ích để hỗ trợ người chơi cho môn tennis. Đồng thời, thiết kế ngoại hình của chiếc giày luôn được thay đỏi theo xu hướng, lợi thế với những sự bắt mắt, năng động.

>> Xem chi tiết thông tin kỹ thuật của giày tại: Giày tennis nam LiNing Professional Chính hãng giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét