Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Bạn đã sỡ hữu đôi giày nào trong 5 đôi giày tennis đắt nhất dưới đây?

Bạn là một người ưa thích những mẫu giày thể thao, sneaker? Bạn là một người chơi tennis để giải trí, tăng cường sức khỏe hoặc hướng tới chuyên nghiệp? Bạn có những thần tượng là những người chơi tennis top đầu thế giới hiện nay? Chắc hẳn bạn sẽ có một bộ sưu tập những đôi giày chơi tennis cho riêng mình. Vậy bạn đã sở hữu được đôi giày nào trong số 5 mẫu giày đắt nhất thị trường giày tennis hiện nay. Hãy xem những gì mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé.



Dưới Đây Là 5 Mẫu Giày Tennis  Đắt Nhất Hiện Nay


1. Nike Lunar Ballistec 1.5



Nếu bạn thường xuyên theo dõi các trận đấu của Rafael Nadal tại Wimbledon thì ắt hẳn Nike Lunar Ballistec 1.5 sẽ không còn quá xa lạ gì với bạn. Với mức giá lên đến 350 đôla tương đương gần 8 triệu VNĐ, vị trí đầu tiên trong danh sách những cây vợt chất lượng và đắt nhất hiển nhiên sẽ thuộc về đôi giày này.

>> Xem thêm các mẫu giày tennis Nike chính hãng tại đây

Được lấy cảm hứng từ sức mạnh và tốc độ của tay vợt Nadal Rafael, Nike Lunar Ballistec 1.5 sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ về một đôi giày tennis. Phần đế giày siêu nhẹ cho phép người chơi có thể dễ dàng di chuyển với sự ổn định đáng kinh ngạc và độ bền cao. Sử sụng công nghệ Adaptive Fit hiện đại mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái. Hệ thống dây giày được thiết kế thuận tiện cho người dùng với khả năng điều chỉnh nhanh chóng, phù hợp với từng đối tượng.




2. Asics Gel-Resolution 5


Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này là đại diện đến từ thương hiệu Asics - Gel-Resolution 5. Nó có mức giá niêm yết là 320 đôla (tương ứng với hơn 7 triệu VNĐ)  mặc dù chỉ nặng 425g. Hệ thống Trusstic hỗ trợ phần giữa bàn chân và đệm gót giúp chân vững chãi và không bị lật ngay cả khi di chuyển đổi hướng bất ngờ, cung cấp sự ổn định hoàn hảo cho các tay vợt.


>> Xem đầy đủ tại: 5 Mẫu Giày Tennis Có Giá Đắt Nhất Thị Trường Hiện Nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét