Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Giày tennis Nexgen NX16190 - Mẫu giày tennis đặc biệt dành cho người chơi lâu dài

Thương hiệu Nexgen rất được lòng người tiêu dùng bởi những mẫu giày thể thao, giày tennis mức giá khá mềm mà vẫn đáp ứng được đầy đủ những tính năng mà người dùng yêu cầu.
Mẫu giày tennis Nexgen NX 16190 với thiết kế chắc chắn, vững chãi, giúp cho việc hỗ trợ người chơi tốt hơn trong quá trình thi đấu tập luyện thời gian dài. Hãy cùng  chúng tôi tìm hiểu xem những ưu điểm của sản phẩm này nhé.



Thiết kế giày chắc chắn, khả năng thoáng khí tốt nhờ lớp lưới thoáng


Thông tin kỹ thuật Giày Tennis Nexgen NX 16190:

Giày tennis Nexgen NX16190 là mẫu giày tennis giá rẻ tuyệt vời cho các tay vợt đánh tennis chuyên nghiệp. Ở phiên bản này, Nexgen trang bị một hệ thống hỗ trợ phần giữa bàn chân và đệm gót giúp chân vững chãi và không bị lật ngay cả khi di chuyển đổi hướng bất ngờ. Gót chân cũng sẽ cảm thấy độ êm ái với miếng lót ôm lấy gang bàn chân. Chất liệu da PU tổng hợp ở phần mặt trên của giày được đục lỗ tạo cảm giác thoáng mát, ở 2 bên cùng phần cổ chân được tăng cường lớp đệm.


Lớp da PU phủ ngoài có tác dụng bảo vệ giày khỏi thấm nước

Phần mũi giày được thiết kế khá rộng, hướng cao lên phía trên, vì vậy, nó bảo vệ tốt phần ngón chân trong những di chuyển mạnh của người chơi, sự bứt tốc vì vậy cũng được thực hiện dễ dàng hơn mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chấn thương có thể xảy ra. Đêm giày khá mềm, dày dặn để giúp người chơi thoải mái trong thời gian dài thi đấu. Đế giày được làm bằng chất liệu cao su , thiết kết với các rãnh xương cá chống trơn trượt và đặc biệt là độ bám sân tốt, đảm bảo di chuyển linh hoạt trên trên sân.
Vì vậy, nếu bạn thực sự cần một đôi giày hỗ trợ tốt cho môn tennis và có mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng VIệt hiện nay, đây là mẫu giày mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

>> Xem chi tiết thông tin mẫu giày tại: GIÀY TENNIS NEXGEN NX 16190 - GIÀY TENNIS GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG ANH QUỐC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét