Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Đánh giá giày Nike Zoom Cage 2 từ chuyên gia John Levey


Trọng lượng: 13,4 oz. (đàn ông); 11,4 oz. (phụ nữ)
Kích thước: 3,5-13, 14, 15 (nam); 5-12 (phụ nữ)
Các loại bàn chân lý tưởng: phẳng, cong
Bề mặt tốt nhất: Clay, Hard
Bảo hành ngoài: 6 tháng
Giá niêm yết: 2,650,000Vnđ
Giày tennis Nike Zoom Cage 2 cho nam

Bài viết được dịch theo bài đánh giá của John Levey- chuyên gia đánh giá các sản phẩm dành cho tennis- Cộng tác viên của Tennis.com- tạp chí tennis hàng đầu thế giới.




Đối với hầu hết các bộ phận giày Nike đều phù hợp với đôi chân của tôi, nhưng tôi đã nghe khiếu nại từ Swoosh detractors rằng những vết cắt để giày ôm chân hơn thường quá hẹp. Họ không đánh giá cao sự phù hợp này như thiết kế của một chiếc găng tay, chúng quá bó, Vì vậy nó gây ra cảm giác chật hẹp, bức bối và không thoải mái. Đối với những người ngày nay, sự rộng rãi của Zoom Cage 2 sẽ là một sự cứu trợ chào mừng. Trong thực tế, nếu bất cứ điều gì, giày có thể là quá rộng rãi cho tốt của riêng mình.

Tôi chưa bao giờ chơi tennis với mẫu Air Max Cage, chiếc giày mà phiên bản sau của Cage 2, nhưng nó cũng cho biết một sự cắt giảm hào phóng. Một bản cập nhật, tuy nhiên,  với sự thay thế túi Air Max ở midsole với Nike Zoom, được thiết kế để hạ thấp xuống mặt đất, mang tính phản ứng nhanh hơn. Các đệm vẫn còn khá ấn tượng, phù hợp để bạn chơi trên mọi bề mặt khắc nghiệt. Tôi cũng đánh giá cao việc đệm đáng chú ý xung quanh cổ  mắt cá chân. The Drag-On Cage ở phía trên cung cấp sự ổn định tốt đẹp mà không cảm thấy sự bó hẹp hay hạn chế khi linh hoạt di chuyển. Phần đệm tại lòng bàn chân của giày, nó được thiết kế nhiều hơn cho những người chân phẳng, vậy nên không thực sự đem lại trải nghiệm tốt nhất cho tôi. Nếu không, tôi thấy Cage 2 là đặc biệt thoải mái.

Mẫu giày Nike Zoom Cage 2 cho nữ

Nhưng hiệu quả khôn ngoan của chiếc giày khiến tôi muốn. Nó bắt đầu với sự phù hợp nhiều hơn, với một chiếc giày cỡ vừa. Tôi không phải là người mặc đồ đôi và có cảm giác như chân tôi đang bơi trong chiếc giày. Tôi cố gắng thắt dây buộc càng chặt càng tốt, nhưng tôi không bao giờ có thể tìm thấy cảm giác ôm chân hơn nữa. Điều này cũng làm cho chiếc lồng bong bóng lên trên ngón chân cái xung quanh đầu của dây buộc mà là một mối phiền toái thêm. Một người chơi với một chân rộng, người điều chỉnh kích thước cho chiều dài thêm - chắc chắn thử những điều này - có khả năng có thể tránh được những vấn đề này.

Trên quy mô của Cage 2 thực sự sở hữu một trọng lượng khá dễ quản lý - kích thước của tôi 12 tổng cộng 15,8 oz. Các đế ngoài đã được tăng cường trong khu vực mặc cao, và không có tread trong khu vực một cầu thủ không cần nó; một cách sử dụng thông minh của không gian để tăng độ bền, nhưng giữ cho giày khá nhẹ. Tuy nhiên, vì tôi phải vật lộn để cảm thấy kết nối với nó, chiếc giày chơi nặng hơn với tôi. Tôi cảm thấy đặc biệt chậm chạp trên các sân đất sét, nơi mà độ trơn của bề mặt kết hợp với cảm giác tách rời được thêm vào những bước chân chậm chạp. Chiếc giày này tỏ ra phản ứng nhanh hơn và nhanh hơn trên các sân cứng, điều này cũng tận dụng sự hấp thụ sốc ấn tượng của nó.

Cuối cùng, mặc dù, bàn chân của tôi là khá nhỏ trong một đôi giày rộng. Nhưng tôi chỉ khong cảm thấy sự nhanh nhẹn và những sự bứt tốc đáng kể khi cần thiết của mình. Nhưng với những phẩm chất đáng giá - nó rộng rãi, thoải mái từ cú đánh đầu tiên, bền và dường như có độ ổn định bên tốt - trên chân phải Zoom Cage 2 có thể là một sự trải nghiệm đáng để người chơi bỏ hầu bao của  mình

>> Xem thêm các mẫu giày tennis Nike chính hãng Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét