Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Giày nam Nexgen NX 4411 siêu rẻ siêu tiện ích cho môn tennis


Những người yêu giày thể thao, hoặc những mẫu sneaker thời trang chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Nexgen với những đôi giày thể thao giá hợp lý, phù hợp với đa số hầu bao của người dùng Việt. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu giày tennis Nexgen NX 4411 với những thiết kế tiện ích, tính thời trang cao cùng với mức giá phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Giày tennis nam Nexgen NX 4411 với thiết kế chắc chắn, bảo vệ bàn chân tốt cho những hoạt động mạnh của người chơi tennis

Thiết kế nổi bật của Giày tennis Nexgen NX 4411:

- Nexgen NX-4411 có trọng lượng nhẹ, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Trên thân giầy có logo thương hiệu Nexgen giúp gia tăng sự sang trọng cho đôi giầy.

>> Mẫu giày có thể bạn quan tâm: LINING CUSHIONING BREATHABLE STABILITY PRO - THIẾT KẾ GIÀY TENNIS NAM SIÊU THOÁNG, THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG

- Đế giày được làm bằng cao su tự nhiên vô cùng mềm dẻo, giúp đi êm chân hơn, gia tăng độ bền cho giày.. Đế giầy còn được thiết kế nhiều rãnh giúp tăng độ bám sân tốt nên có thể đi dưới mọi điều kiện thời tiết, mọi địa hình mà không lo trơn trượt.

- Bên trong giày Nexgen NX-4411 còn được trang bị lớp đệm lót êm ái giúp đi êm chân hơn và bảo vệ chân không bị đau khi vận động mạnh.

- Mũi giày thiết kế thon gọn, tạo cảm giác thoải mái cho các ngón chân, không gây kích chân khi tập luyện, cùng với đó là hệ thống nhiều lỗ thoáng nhỏ nhằm tạo sự thông thoáng cho chân.
Giày tennis Nexgen NX 4411 - giày đánh tennis giá rẻ màu sắc tinh tế nổi bật

Mẫu giày tennis NX 4411 màu lam đỏ

- Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp chống thấm nước giúp vệ sinh dễ dàng hơn, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái cho đôi chân.

- Giày buộc dây nên đảm bảo được độ chắc chắn khi vận động.

- Giày tennis NEXGEN NX4411 được thiết kế với phong cách trẻ trung khỏe khoắn, thích hợp cho các hoạt động thể thao, đặc biệt phù hợp cho các vận động viên chuyên nghiệp luyện tập và thi đấu.

>> Bài viết nguồn tại: Giày tennis Nexgen NX 4411 - giày đánh tennis giá rẻ màu sắc tinh tế nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét