Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

NikeCourt Air Zoom Ultrafly - thiết kế tính năng cao cấp, táo bạo

Thương hiệu thể thao Nike đã đã tung ra thị trường mẫu giày đánh tennis thế kỷ mới được trang bị nhiều những tính năng của dòng cao cấp cùng với thiết kế rất tân tiến & táo bạo, những từ ngữ trên đang miêu tả cho mẫu giày NikeCourt Air Zoom Ultrafly.


Không giống với bất cứ loại sản phẩm giày chơi tennis nào từ trước tới khi nó xuất hiện, đôi Ultrafly này được những nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu giày của một số môn thể thao khác như môn bóng đá, bầu dục hay những môn điền kinh, để làm sao tối ưu cho vận tốc & trọng lượng nhẹ. mục đích của thương hiệu Nike là muốn khiến cho một sự xáo trộn các điểm mạnh tốt nhất về công dụng của đôi giày tennis truyền thống bằng đôi giày chạy điển hình. Đội ngũ thiết kế kiến thiết NikeCourt nhắm tới mục tiêu nhằm làm cho một đôi giày mang tính đột phá cho môn đánh tennis.

Mẫu kiến thiết của Air Zoom Ultrafly được diễn đạt là tương lai của giày tennis có một số công dụng đáng kể như phần cổ giày Flyknit được thiết kế thêm phần gấu ôm vào mắt cá chân rất chặt, giúp mang đến xúc cảm vững chắc hơn cho tay vợt. Ngoài các đôi giày được sắp xếp đặt thêm 1 lớp khuôn Pebax (giống những đôi giày chạy điền kinh) ngay dưới miếng lót giày để tăng đàn hồi và độ tương hỗ Một trong những bước di quy đổi hướng bất thần. lớp ở giữa đế giày sử dụng công nghệ đệm êm Zoom Air để mang lại độ bám sân tennis và giúp đi êm chân.

Đôi giày NikeCourt Zoom Ultrafly sẽ ra mắt với gam màu trắng Xanh Neon & Black , dưới đây là 1 số ảnh sản phẩm:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét