Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giày tennis Asics Gel Court FF - Bứt phá tốc độ

Trong số những mẫu giày tennis hiện tại, Gel-Solution Speed của Asics vẫn đang là 1 trong mẫu giày có cân nặng vào loại nhẹ nhất đang có mặt trên thị trường tiêu dùng. chính vì thế, có lẽ rằng hãng thể thao của nước Nhật sẽ không cần thiết phải tăng thêm sự hiện hữu của họ trong phân khúc thị phần giày đánh tennis “nhẹ ký”. tuy nhiên, mẫu giày tiên tiến nhất của hãng: Asics Gel Court FF không những một sự bổ trợ đáng giá vào phân khúc này, mà còn tồn tại thể khiến chúng ta phải nhìn nhận đâu là mẫu giày mang lại tốc độ nhanh nhất hiện nay.


Tay vợt xếp hạng 10 quốc tế David Goffin sẽ là gương mặt đại diện cho mẫu giày mới

Giày chơi tennis Asics Gel Court FF được trang bị công nghệ tiên tiến nhất (được sử dụng trên những mẫu giày chạy Asics) ở chỗ đế giày giữa: Flyte Foam. công nghệ tiên tiến này là các sợi xơ hữu cơ gia cường được thiết kế với để chịu va đập rất mạnh & đánh giá quay trở về tốt hơn đối với công nghệ tiên tiến cũ EVA, thông qua đó giúp cho đế giày giữa có cân nặng nhẹ và độ êm ở tại mức cao nhất hoàn toàn có thể. Trên thực tế, đó là miếng đế giày giữa (midsole) nhẹ nhất mà Asics từng sản xuất được. Đôi giày còn được trang bị công nghệ tiên tiến đệm êm Gel ở khu vực dưới phần gót chân và mũi chân giúp hỗ trợ, bảo vệ bàn chân khỏi các tác động ảnh hưởng tổn hại từ bề mặt Sân. trong khi công nghệ tiên tiến Gel giúp ngày càng tăng độ êm, công nghệ tiên tiến Flyte Foam mang đến cảm nhận giày nhẹ hơn & đàn hồi hơn, giúp trợ lực tốt hơn trong mỗi bước dịch chuyển. Qua kiểm nghiệm thực tế, Asics Court FF không làm lún chân hoặc có xúc cảm đế giày quá mỏng tanh, độ êm & tự do của đôi giày là chất lượng cao & mang về vận tốc lẫn sự hoạt bát cho đôi bàn chân.

Phần thân giày trên (upper) của Court FF là 1 khối liền mảnh, rất thướt tha, thoáng mát & giãn nở thuận tiện. Đôi giày đem đến cảm giác mềm dẻo ngay lúc vừa xỏ chân mà không nhất thiết phải qua quy trình break-in (thời gian ban sơ sử dụng để hỗ trợ cho giày dãn và mềm hơn). Chiều dài thân giày hơi dài một chút và form size chiều rộng có xu hướng hơi hẹp lại. Nhưng do phần thân giày trên khá mượt mà chính vì vậy những điểm kiến thiết trên không khiến nhiều ảnh hưởng tới chủ yếu người chơi. tuy nhiên những người dân có bàn chân to ngang hoàn toàn có thể thấy giày hơi ôm chặt. Asics Gel Court FF là mẫu giày unisex (trung tính), sử dụng được cho cả nam & nữ, hãy chú ý là các chị em sẽ cần chọn size nhỏ thêm hơn khoảng tầm 1 – 1,5 so với kích thước giày thường thì.

kế bên công nghệ tiên tiến Flytefoam,những điểm nhấn mang lại khác biệt lớn là phần lưới may liền với phần thân trên của giày (tongue-less), cổ giày thiết kế theo kiểu bootie (cổ cao). Tuy có kiểu dáng độc đáo như vậy nhưng độ vững chãi mà đôi giày mang lại là rất tốt so với các mẫu giày có cùng kiểu khác mà những người chơi thử qua. Tiếp theo đó, độ ôm chân của đôi giày cũng được coi không hề nhỏ, người sử dụng hoàn toàn có thể không cần thiết phải buộc chặt dây giày lúc thi đấu nếu còn muốn (dù được khuyến nghị là không nên làm vậy).

Vì sự ôm bó sát bàn chân bên trong thân giày, người đi sẽ không còn có cảm xúc bàn chân bị trơn trượt hay nhấc gót khi dịch rời. Độ ôm chân rất chất lượng còn mang lại cảm hứng như đôi giày có cân nặng khối lượng nhẹ hơn vốn có nhiều, mặc dù thế vẫn đang còn đủ tính đàn hồi & độ êm (đặc biệt quanh vùng phần cổ giày) cần thiết để không biến thành quá gò bó. Bù lại, một điểm yếu có thể nhận ra là bạn sẽ thấy hơi khó khăn khi xỏ chân vào giày. Về việc này, người viết có một bình luận vui nhộn rằng: có lẽ rằng đấy là đôi giày thể thao đầu tiên cần có một cái xỏ giày, chí ít là cho tới khi hãng Asics gắn thêm 1 cái quai kéo vào phần cổ giày.


Cũng bởi sở hữu thiết kế tối giản nên Asics Gel Court FF không được trang bị vô số các công dụng tương hỗ chân khác. công nghệ Trusstic System ở lớp giữa thân giày (khu vực mu bàn chân) vẫn được áp chế để mang đến tính năng rất quan trọng là đáp ứng độ vững chắc cho đôi chân: né bị trẹo khi triển khai những pha dịch rời ngang đột ngột. thế nhưng, những người quen với cảm hứng trưởng thành và cứng cáp & bền vững và kiên cố của các mẫu giày như Asics Gel Resolution hay Adidas Barricade hoàn toàn có thể thấy Court FF hơi đơn thuần. Người viết hoàn toàn không gặp yếu tố gì với phần thân giày trên (upper) nhưng rất có thể với 1 số người tiêu dùng khác sẽ phát hiện đôi giày nên dày dặn hơn để dùng lâu dài hơn mặc dầu giá mua cũng chưa phải là thấp. Phần đế giày dưới cùng (outsole) cung ứng độ bám sân đấu và độ trượt rất ổn khi tập luyện trên mặt sân đấu cứng, hi vọng Asics sẽ có một phiên bản Court FF dành cho mặt Sân đất nện.

Về toàn bộ, giày chơi tennis Asics Gel Court FF Hiện tại có giá thành ở tại mức khá cao và hơi kén người đi, tuy nhiên đôi giày này sự thật là sự việc lựa chọn không có khả năng tuyệt vời hơn dành cho những người chơi thích đi giày cân nặng nhẹ để dịch chuyển tốt hơn. Đôi giày mang tới cảm xúc rất nhanh, nhanh nhạy và ôm chân tuyệt vời nhất mà không cần mất đi độ êm hay những tính năng quan trọng của một đôi giày đánh tennis. Đây Khả năng cao được xem là đôi giày mà người viết sẽ chọn để thi đấu trong thời điểm 2017 này. & chắc hẳn rằng, Asics đã có 1 chiến thắng mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét