Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

3 thương hiệu giày Tennis được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam




Những thương hiệu giày nào là được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. cho đến thời điểm hôm nay những thương hiệu giày chơi tennis nhưNike, Adidas và Asics đã biến thành các thương hiệu giày thể thao thế lực nhất quốc tế & đang càng ngày càng phát triển.

1. Thương hiệu giày đánh tennis Nike

Nike lhiện tại vẫn đang là một trong số những nhà sản xuất quyền lực nhất trong thế giới thể thao, hình tượng của Nike được lấy từ cảm giác từ Bức Ảnh chiếc cánh của 1 vị thần thành công Hy Lạp. hình tượng “the Swoosh” là Bức Ảnh quy tụ vừa đủ tính sáng tạo, nét khỏe khắn và thành công. Mọi người chơi thích thú thể thao hầu như đều biết đến thương hiệu Nike đó là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu nước ngoài Hiện nay. các đôi giày running, giày trái banh rổ, giày đánh tennis của Nike là niềm mơ ước của bất kỳ vận động viên nào trên nước ngoài. dưới đây là 2 dòng giày đánh tennis Nike được ưa chuộng trong thời hạn qua tại nước ta hiện nay.

1.1. Giày tennis Nike Zoom Vapor Tour


kết hợp công dụng công nghệ Nike Zoom, Nike Adaptive Fit & XDR giúp đôi bàn chân trở nên thanh thoát, thoải mái & sự ổn định hơn, là lựa chọn số 1 của tay vợt huyền thoại Roger Federer.

+ Mặt trên: công nghệ cải sinh độ bền phần đầu và phần than giày.

+Phần  Đế lót trong: được trang bị công nghệ Nike Zoom phần gót chân làm ra êm ái hơn.

+ Phần Đế giày: thiết kế với chất liệu cao su đặc XDR hình xương cá tăng sự ổn định cho giầy phía trên mặt sân tennis.

1.2. Giày chơi tennis Nike Lunar Ballistec


Lấy cảm giác từ sức khỏe và vận tốc của ông vua sân tennis đất nện Rafael Nadal, mẫu giày chơi tennis Nike Lunar Ballistec sẽ biến đổi cách bạn suy nghĩ về giày tennis.

+ Thiết kế: công nghệ tiên tiến Lunarlon thay cho AirMax mang lại sự nhẹ nhàng hơn cho đôi giày

+ Thân giày: được làm với những gia công bằng chất liệu đặc biệt quan trọng và cách bố trí logo to giống giày đá trái banh.

2. Thương hiệu giày đánh tennis Adidas

Tiền thân là Doanh Nghiệp Gebruder Dassler Schuhfabrik được thành lập năm 1924 bởi hai anh em nhà Dassler. Do có ý kiến sự không tương đồng, hai bạn bè nhà Dassler tách thành 2 Công Ty riêng, năm 1948, Rudoft Ra đời Công Ty Ruda, sau đây thay tên thành thương hiệu Puma, còn Adoft đổi tên Công Ty cũ thành Adiddas từ thời điểm năm 1949. ngày này nhãn hiệu Adidas đã chắc chắn vị thế của mình trên Thị Phần nước ngoài với những sự vững mạnh, phát triển không ngừng. Adidas đã biến đổi thành một tập đoàn toàn thị trường quốc tế và biến thành thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu quốc tế bằng thành quả đó lớn. có thể nói rằng, nhắc đến giày thể thao chơi tennis là phải có sự hiện hữu của thương hiệu Adidas. dưới đây là 2 dòng giày tennis Addidas cháy khách nhất trong thời điểm qua tại Thị trường Việt Nam:

2.1. Giày tennis Adidas Barricade Novak




Tích hợp những công nghệ tiên tiến ADITUFF, ADIPERNE®+ và adiWEAR® được người tennis đánh giá là mẫu giày đánh tennis Khả năng cao & siêu bền nhất trên thị trường giày Tennis hiện nay, đồng thời là sự chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo cho tay vợt số 1 Novak Djokovic.

+ Thiết kế: Áp dụng công nghệ tiên tiến AdiWear 6 lằm tăng khả năng chống mài mòn, giúp cho đế giày siêu bền.

+ Thân giày: theo form của Barricade, phù hợp với bàn chân lõm & bè.

2.2. Giày tennis Adidas Barricade




kết hợp công nghệ tiên tiến ADITUFF, ADIPERNE®+ & adiWEAR® đem đến khối lượng nhẹ, sự vững chắc, thông thoáng & luôn tạo ra cảm xúc tự do khi sử dụng, là sự việc chọn lựa cao nhất của tay vợt hàng đầu Nước Anh Andy Murray,

+ Thiết kế: công nghệ AdiWear 6 chống mài mòn, hỗ trợ cho đế giày có độ bền cao.

+ Thân giày: phom giày truyền thống Barricade, phù hợp với bàn chân lõm và bè.

3. Nhãn hiệu giày chơi tennis Asics

ASICs là một Doanh Nghiệp nước Nhật mà chính thức kinh doanh mở màn vào trong ngày 01 tháng 9 năm 1949 dưới tên Công Ty TNHH Onitsuka. ASICS là viết tắt của câu "anima sana in corpore sano" theo tiếng la-tin nghĩa là một tâm thần trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong 1 khung người trẻ khỏe. Nhà sáng lập đầu tiên - Kihachiro Onitsuka - thiết lập cửa hàng tại Kobe, nước Nhật. ông Onitsuka đã có một thiên chức, ông muốn sử dụng thể thao để phục sinh tác dụng cho thanh thiếu niên tại nước Nhật ngày đang lớn lên trong số những hậu quả của chiến tranh quốc tế thứ II. Trong nội dung bài viết này, Danco đề cập đến 2 mẫu giày đánh tennis Asics mà các FAN chơi tennis ưa chuông nhất trong thời gian qua:

3.1. Giày chơi tennis Asics Gel Resolution




tích hợp công nghệ tiên tiến GEL, I.G.S, P-Guard Toe & Flexion Fit tạo độ êm, giảm sốc, sự ổn định và tự do thoải mái hơn, luôn là sự lựa chọn tiên phong hàng đầu của những tay vợt.

+ Thiết kế: sử dụng công nghệ tiên tiến GEL làm tăng sự ổ định, lớp bọt biển ở gót giày đem về ôm chân & thoải mái.

+ Thiết kế của đế giày: phần đế dưới là 1 lớp cao su làm tăng khả năng chống mòn, tăng sự ổn định & thích ứng những mặt phẳng sân tennis.

3.2. Giày tennis Asics Gel Solution Speed



Được tích hợp công nghệ GEL, I.G.S, P-Guard Toe & Flexion Fit mang đến cảm giác nhẹ nhàng - êm ái hơn, khả năng ổn định và thoải mái cho di chuyển dôi bàn chân là tốt hơn, là chọn lựa tuyệt vời dành cho những tay vợt.

+ Thiết kế: công nghệ GEL tiên tiến làm tăng sự ổn định, lớp bọt biển được trang bị  ở gót giày đem đến ôm chân & tự do.

+ Đế giày: phần đế dưới là 1 lớp cao su chống mòn tăng sự ổn định và thích ứng các bề mặt sân tennis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét