Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Những công nghệ nổi tiếng được áp dụng trong giày Asics


Thương hiệu Asics nổi tiếng đến từ Nhật Bản, không ngừng nghiên cứu, sáng tạo & tiên phong trong những việc áp dụng nghệ mới nhất vào sản phẩm của họ. Những dòng sản phẩm thể thao của Asics luôn chăm chút để mang lại trải nghiệm tối ưu cho vân động viên trên sân đấu.

Những công nghệ FlyteFoam, GEL và IGS cho giày Asics & kết hợp trên đôi giày Asics, dưới đây sẽ giới thiệu về chúng

Công nghệ tiên tiến FlyteFoam




FlyteFoam là công nghệ tiên tiến mới nhất của Asics áp dụng cho giày chạy vào 2 năm trước. Cấu trúc đột phá của chất liệu bọt midsole được phát triển nhiều hơn trong những sản phẩm của ASICS. FlyteFoam chưa hẳn là một chút ít nhẹ nhàng hơn , nó đáng chú ý là có tới 55 % nhẹ hơn so với tiêu chí công nghiệp. FlyteFoam là không chỉ siêu nhẹ, nó là sợi hữu cơ hoàn trả MetaRun trở về hình dạng ban đầu của nó trong không gian của mỗi sải chân để cung cấp đệm tuyệt đối Ngay từ đầu chạy của bạn để kết thúc.

Công nghệ GEL


GEL là 1 loại vật liệu rất mềm được thiết kế ở giữa đế giày nhằm làm tăng cường độ đàn hồi & giảm tối đa những chấn động nhằm bảo vệ bàn chân. Phần đế giày kết hợp công nghệ tiên tiến GEL có đặc điểm mềm, chính nhờ đặc tính đó mà GEL sẽ giúp hấp thụ lực ảnh hưởng lên chân, tăng tố chất đàn hồi chống sốc cho giày. Theo đó, Phần GEL mềm được trang bị ở  má ngoài sẽ giúp giảm shock mỗi khi mà chân của người chơi tiếp đất. Năng lực thăng bằng của chiếc giày cũng được mang lại đáng kế với thiết kế phần đế giữa cứng cáp hơn, giảm thiểu khả năng lật cổ chân, hạn chế những chấn thương về chân trong những trận đấu căng thẳng hay khi bật đà để bứt tốc.

Công nghệ tiên tiến I.G.S


Đôi giày với tố chất giữ gót chân rất vững – ôm sát, sự vững chắc – chắc chắn và cảm hứng thoải mái vốn dĩ là nhãn hiệu của Asics với công nghệ I.G.S (Impact Guidance System) mục đích của công nghệ I.G.S là để tạo nên chân để dịch chuyển 1 cách bỗng nhiên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét