Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Giày Babolat - Những công nghệ cạnh tranh

Bằng sự nổi tiếng của thương hiệu mình với các sản phẩm dây vợt & Cây vợt tennis, hãng Babolat bắt đầu mở rộng &  phát triển những sản phẩm  giày thể thao từ thời điểm năm 2003, đấy là nghành mà 2 thương hiệu Nike và Adidas đang thống lĩnh từ tương đối lâu. Để có thể mang lại sự cạnh tranh, Fric Babolat đã kết nối với người hàng xóm tại Clermont là Michelin, ông là chuyên gia nghiên cứu và phát triển về những sản phẩm giày thể thao.
Công nghệ tiên tiến Michelin sử dụng cho giày tennis Babolat

Việc phát triển và bắt tay hợp tác với  nhà nghiên cứu và phân tích Michelin, & trực tiếp lấy những cảm xúc từ đường lốp xe đua công thức F1. Thiết kế Đế giày Babolat sử dụng công nghệ và vật liệu do hãng Michelin cung cấp, mang tới cho đôi giày đánh tennis hiệu suất vượt trội bao gồm độ bền cao, độ bám tốt và khả năng di chuyển ổn định.
Công nghệ tiên tiến Foot Belt cho giày chơi tennis Babolat

Foot Belt là công nghệ tiên tiến cải tiến cho đôi giày đánh tennis, Babolat đã áp dụng nó vào thiết kế  ra công nghệ nhằm mục tiêu cung ứng tuyệt đối cho người chơi quần vợt, cho phép người chơi có đượcsự bó sát – ôm bàn chân hơn, nhằm mục đích ôm chặt chân trong giầy để có thể giảm thiểu nhiều nhất chấn thương gây ra trong khi thi đấu mắt cá hay lật cổ chân.
Công nghệ LSS cho giày chơi tennis Babolat

LSS “Lateral Stability System” là cấu tạo hợp hỗ trợ & ổn định gót chân, Babolat thiết kế kiến thiết LSS đặc quyền, "2 trong 1" mà kết hợp cả hai tương hỗ và tăng mức ổn định để tạo ra một bộ xương chính cho giày đánh tennis Babolat. công nghệ tiên tiến LSS cấp cho người chơi sự vững chắc theo chiều dọc và tương hỗ bên, đặc biệt là giữa những tình huống dừng bất ngờ và khởi đầu dịch rời.
Công nghệ tiên tiến Side to Side cho giày chơi tennis Babolat

mạng lưới hệ thống Side 2 Side là mạng lưới hệ thống xương cá 3 chiều được xung quanh bởi lớp đệm êm P. foam, tại vị trí đế phía đằng trước giầy nhằm mục đích cải sinh hoạt động phía hai bên mép giầy và phục hồi sự cân bằng, tạo bước di chuyển nhẹ nhàng hơn, êm hơn trong quá trình dài.
công nghệ Extra Pro

Những thống kê cho thấy 80% bước dịch rời trên Sân quần vợt là dịch chuyển ngang hoặc đường chéo, với chủ yếu những áp lực đè nén tập trung vào ngón chân cái. Vì thế mà hãng  Babolat phát minh sáng tạo ra công nghệ Extra Pro cho đôi chân của người chơi quần vợt tăng cường nhanh hơn, sự ổn định hơn, khả năng vận động siêu nhanh cho mỗi hướng chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét