Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Công nghệ tiến tiến mang lại sự bền vững và thông thoáng cho những đôi giày Nike


Với thương hiệu được tạo dựng từ lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của mình, Nike không ngừng nghỉ sáng tạo, nghiên cứu mang tính đột phá & tạo nên sự khác biệt đến từ tương lai. Những loại sản phẩm của Nike luôn tập trung đến mục đích mang lại được sự tối ưu  hiệu suất sức mạnh của các vận động viên khi thi đấu  nhưng  không hề bỏ qua vẻ thời trang – lịch sự.

Công nghệ tiên tiến Nike Flywire


công nghệ Nike Flywire và Hyperfuse, đây là công nghệ tiên tiến sự dụng khá nhiều trong giày thể thao Nike Hiện nay từ banh đá đến chơi tennis , bóng rổ hay chạy bộ. Chất liệu Flywire là những sợi vải thường được bố trí ôm vào phía 2 bên bàn chân, khu vực mũi chân hoặc ôm sát phần gót chân, thiết kế nàyFlywire hỗ trợ cho phần bên trên của giày luôn ôm sát vào bàn chân bạn, với khả năng  giữ chân ổn định, không xảy ra những sự xê dịch khi di chuyển. Hiện nay có một số mẫu với thiết kế  Flywire được đặt lộ ra bên ngoài , móc vào dây giày thay vì ẩn chúng vào phần upper; làm cho Flywire vừa có thể giữ dây giày vừa có thể làm ôm hết tổng thể phần upper vào chân bạn.

công nghệ tiên tiến Nike Hyperfuse


Thiết kế với cấu tạo gồm 3 lớp chất liệu  kết dính với nhau được ép dưới nhiệt độ cao. Lớp đầu tiên là da synthetic(tổng hợp) bên phía trong giúp tạo sự tự do thoải mái khi mang , thứ hai là lớp lưới cực nhẹ và có khả năng tọa độ thoáng gió khi sử dụng & cuối cùng là lớp phim TPU tại những điểm nối giúp khả năng bền vứng của giàu rất lâu dài, tạo nên 1 phần lưới rất nhẹ , Khả năng cao và thoáng gió. Và Vì là lưới nên nó đem về sự thông thoáng bên phía trong giày của bạn , giúp bàn chân luôn thoải mái khi vận động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét