Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dòng sản phẩm Adidas Barricade cho người chơi Tennis

Sản phẩm  Giày đánh tennis Adidas Barricade 2016 đến tại vẫn được yêu thích  bởi những người chơi chuyên nghiệp, nó mang lại cho người dùng sự hỗ trợ, cảm giác êm ái khi di chuyển và khả năng thoáng khí rất cao cho đôi chân khi di chuyển sau thời gian dài. Mẫu giày đánh tennis adidas mới mẻ này không chỉ bao gồm những kiểu dáng căn bản giúp đỡ bạn tham gia game show mà còn giúp bạn nâng cao thứ bậc, chuyên môn chơi.

Giày chơi tennis Adidas Barricade 2016 ra mắt đầu năm. Người đánh tennis rất có thể tìm thấy được những thứ bạn phải với việc sử dụng giày chơi tennis Adidas. công nghệ tiên tiến, cải tiến không ngừng sẽ tạo nên cho người tiêu dùng xúc cảm ngày càng thuận tiện & tự do, khiến cho bạn dịch chuyển hoạt bát trên mặt sân tennis chơi. Một trong những tháng đầu xuân 2016, hãng Adidas ra mắt Thị trường với ba mẫu chính:

Giày đánh tennis Adidas Barricade với công nghệ Boost


Mẫu sản phầm giày đánh tennis Adidas Barricade 2016 phối hợp công nghệ tiên tiến Boost với viên nang Boost được chèn vào dưới gót chân, tạo cho bạn chiến lực bùng nổ trở lại với từng bước trong sự tự do, xúc cảm êm ái & nhanh hơn.

Hai mẫu Giày tennis Adidas Barricade 7 Novak là Xanh/Trắng/Vàng & Trắng/Vàng/Xanh


Giày tennis Adidas Barricade 7 Novak là sự lựa chọn của tay vợt Vô địch Grand Slam Novak Djokovic. Giày đánh tennis Adidas Barricade 7 Novak cung ứng các hỗ trợ tuyệt hảo cùng với độ bền, khối lượng khối lượng nhẹ hơn & tự do thoải mái hơn. công nghệ tiên tiến ADIWEAR6 đế ngoài cung ứng sự kết hợp tuyệt hảo của lực kéo & độ bền.

Hai mẫu Giày tennis Adidas Barricade năm trước là Trắng/Xanh/Đen & Vàng/Đen


Giày chơi tennis Adidas Barricade 2016 là thừa kế của mẫu Giày chơi tennis Adidas Barricade 9 rất thành công xuất sắc trong năm 2015. Giày tennis Adidas Barricade năm trước có kết cấu tương tự như giày Barricade 9 nhưng toàn bộ bên trên mu bàn chân có phong cách thiết kế mới làm ra thoáng khí hơn và dáng giày nhìn mềm mịn & hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét