Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Đánh giá mẫu Giày Asics Gel Solution Speed 3 Bl/Wh/Bk


Hầu hết những thương hiệu sản xuất giày nổi tiếng đều có được những fan trung thành của mình, và mỗi khi họ ra mẫu sản phẩm mới, đều được các Fan của mình đón nhận rất nồng nhiệt. Thương hiệu Ascis vừa trình làng phiên bản thứ 3 của mẫu giày ăn khách Gel Solution Speed.


Với phiên bản này thân giày được làm mới, công nghệ tiên tiến Gel giúp tăng nhiều hơn mức ổn định, thiết kế giày với việc gia công bằng chất liệu mới PolyUrethane giúp cho việc nâng đỡ bàn chân tốt hơn, tăng sự đàn hồi . Phần đế giày vẫn giống phiên bản cũ chính vì vậy người chơi sẽ phát hiện có cảm xúc và chức năng như phiên bản cũ. Việc trang bị thêm lớp bọt biển ở gót giày mang về cảm nhận ôm chân tốt hơn và thoải mái khi di chuyển cho những người chơi năng động trên sân tập. Với cân nặng nhẹ, nhanh hơn, thoải mái hơn, Giày chơi tennis Asics Gel Solution Speed 3 Bl/Wh/Bk mang lại sự hứa hẹn là 1 đôi giày tennis rất được ưa chuộng sau khi ra mắt.

Video đánh giá mẫu giày Asics Gel Solution Speed 3 Bl/Wh/Bk

https://youtu.be/z8hKRc0qEEA



+ Về phần thiết kế: công nghệ tiên tiến GEL làm tăng sự ổn định, lớp bọt biển ở gót giày giúp mang lại sự ôm chân & thoải mái hơn.

+ Phần Đế giày: phần đế dưới được thiết kế 1 lớp cao su chống mòn tăng sự ổn định và thích hợp hơn với nhiều bề mặt sân

+ Có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn: xanh, trắng, đen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét