Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Đánh giá mẫu giày Adidas Barricade Boost 2016 - Tính năng và sự tiện dụng

với việc thành công xuất sắc của các mẫu giày tiền nhiệm, Adidas đã ra mắt phiên bản nâng cấp  Adidas Barricade Boost 2016. kết cấu vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ với ưu điểm chú ý gây nổi bật của dòng Barricade là sự vững chắc, nâng cao độ êm chân và khả năng hỗ trợ cho người sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

Mẫu giày Adidas Barricade Boost 2016 đem về độ êm chân ở tầm mức tốt nhất từ trước tới nay, là sự việc chọn lựa chuẩn chỉnh cho mỗi cá nhân tennis. Lớp đệm êm Boost giúp tăng trợ lực và đàn hồi trong những bước dịch chuyển của người đi. Phần mặt cắt dạng lưới kiểu mới ở trên phần thân giày hỗ trợ đảm bảo cho bàn chân tốt hơn, thông thoáng hơn, đẹp hơn và tân tiến hơn & cũng đã làm cho thiết kế giày trông đẹp & tiến bộ hơn. Lỗ thoáng khí được làm to hơn, hợp lý hơnThay đổi dễ nhận thấy đặc biệt là những lỗ thoáng khí được gia công to ra và đã được sắp xếp tại những vị trí trên thân giày hợp lí hơn. Độ bám đế giày rất tốt.

Barricade 2016 có đặc điểm thiết kế tương tự nhưng với một lớp hoàn toàn mới để tăng cường khả năng thông thoáng và nhanh hơn. Các lỗ thủng lớn hơn có vẻ ngoài tinh tế hơn nhằm mang lại sự thoát khí tốt hơn trong quá trình chơi, tạo cho đôi giày một cái nhìn mượt mà, hiện đại hơn. Phần còn lại của giày vẫn giữ nguyên, tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ, ổn định và sự thoải mái cho người chơi nghiêm túc và những người chuyển động mạnh mẽ.

Như thường lệ, đế cao su bền trên Barricade không phải là lần thứ hai đối với tính bền bỉ và sức kéo và vẫn được hỗ trợ bởi độ bền ít nhất 6 tháng.
Giày Adidas Barricade Boost năm trước đưa về độ êm chân ở tầm mức cao nhất từ trước tới thời điểm này, là sự lựa chọn đúng đắn cho mỗi cá nhân chơi tennis.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét