Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Tìm hiểu công nghệ IGS trong những chiếc giày Asics

Khả năng giữ vững – ôm sát, sự vững chắc – chắc chắn và xúc cảm tự do thoải mái vốn là thương hiệu của Asics với công nghệ tiên tiến I.G.S áp dụng cho những đôi giày của họ (Impact Guidance System).

Việc nghiên cứu IGS và áp dụng nó cho giày Asics là một kim chỉ nan thiết kế kiến thiết căn bản mà Asics đã thành lập và áp dụng vào giày dép thể thao của Asics. Mục tiêu của công nghệ I.G.S là làm sao cho những bước chân có sự chuyển động tự nhiên nhất, tạo cảm hứng để có được những hoạt động chính xác và hiệu quả hơn. Vấn đề này dành được đa phần bằng phương pháp khuyến khích những giày kết nối với những chân hơn thay vì nỗ lực cố gắng để kiểm soát nó.

Công nghệ I.G.S được nghiên cứu và công bố vào thời điểm năm 2001 lúc các nhà nâng tầm phát triển giày Asics mở màn suy nghĩ lại về sự tính tế - khôn ngoan thường được chấp nhận trong kiến thiết giày dép thể thao. trung tâm chính của I.G.S là nguyên lý “ổn định động lực học”. vấn đề này liên quan tới sự việc phối kết hợp hệ thống vào đôi giày mà sẽ giải quyết toàn bộ sự ảnh hưởng lực bàn chân lên toàn đế giày khi hoạt động của một môn thể thao cụ thể.

Một trong những điều cần biết nhất I.G.S là nó không chỉ có một chức năng thao tác trong sự cô lập, mà còn một loạt những phần tử phụ thuộc lẫn nhau và kết nối. bất kì đôi giày áp dụng công nghệ tiên tiến I.G.S là gồm một loạt những tính năng kỹ thuật gắn kết với nhau cùng thao tác làm việc với bàn chân để tạo được hoạt động chân tự nhiên hơn, vững chắc và sự vững chắc hơn.

Nếu như đôi giày có sự áp dụng công nghệ tiên tiến I.G.S, nó nghĩa là mô hình đặc biệt đó đã được thiết kế để hoạt động giải trí ở những tiêu chuẩn tốt nhất hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

định hướng I.G.S ban sơ được lấy xúc cảm cho giày chạy, nhưng giờ đây Asics đã phát triển & áp chế I.G.S vào giày của các môn thể thao khác. Để khuyến khích những chuyển động bỗng nhiên, các nhà phân tích & phát triển của Asics đang cân nhắc kỹ càng các nhu yếu và tính năng của giày mẫu giày Chạy, đi bộ, trái banh rổ, quần vợt, banh đá, …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét