Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Nhìn lại những mẫu giày Nike hot nhất 2016

Những Mẫu Giày tennis Nike mới ra mắt đầu năm 2016 với những công nghệ tiên tiến, cách tân không ngừng nghỉ sẽ tạo ra cho tất cả những người chơi tennis cảm hứng càng ngày càng tiện lợi, tự do & di chuyển linh động phía trên mặt sân đấu chơi.
Mẫu Giày đánh tennis Nike 2016 reviews đầu năm nay bao gồm những mẫu Giày chơi tennis Nike Zoom Vapor 9.5 Tour, Giày chơi tennis Nike Lunar Ballistec 1.5 và Giày đánh tennis Nike Zoom Cage 2.
+ Mẫu Giày tennis Nike Zoom Vapor 9.5 Tour
Đôi giày là sự chọn lựa của tay vợt lịch sử một thời Roger Federer. Đôi giày tiếp bước thành công xuất sắc & tương đối không thay đổi so với bản gốc Vapor 9 Tour. Giày tennis Nike Zoom Vapor 9.5 Tour được thiết kế theo phong cách trọng lượng nhẹ, mạng lưới trên thân giày giúp đôi bàn chân có thể trở nên thanh thoát và tự do hơn.

+ Mẫu Giày tennis Nike Lunar Ballistec 1.5
Lấy cảm giác từ sức khỏe và tốc độ của Rafael Nadal, Lunar Ballistec 1.5 sẽ chuyển đổi cách bạn suy nghĩ về giày đánh tennis. Giày chơi tennis Nike Lunar Ballistec 1.5 mang về cảm giác êm thoáng, sựu nhẹ nhàng  và công nghệ tiên tiến Flywire rất có thể thắt chặt hay thả lỏng bàn chân cung ứng cho bạn bước dịch rời ổn định & tuyệt đối.

+ Giày tennis Nike Zoom Cage 2
Giày chơi tennis Zoom Cage 2 cung cấp một sự thoải mái, ổn định và phù hợp đối với bàn chân to & dày. Giày chơi tennis Nike Zoom Cage 2 là sự chọn lựa tuyệt vời từ người chơi giải trí đến các tay vợt chuyên nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét