Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Những mẫu giày nữ màu hồng được ưa chuộng nhất thị trường giày Tennis

Giày Yonex woman Power Cushion Eclipse
Yonex Power Cushion Eclipse là tốt đẹp và êm ái như cái tên gọi của nó. Nó sẽ cung cấp cho ngay cả các tay vợt khó tính nhất sự hỗ trợ họ cần để quản lý sân tennis hiệu quả. Phần trên của giày thực sự bền để giữ hình dạng của nó tốt không có vấn đề chuyển động. Có một lớp đệm thứ ba trong đế giữa tạo nên cảm giác như bạn đang chơi trên một đám mây và bảo vệ bạn khỏi tác động khắc nghiệt. Cuối cùng, đế ngoài có độ bền cao và được làm bằng cao su chịu lực để có thể cầm nắm tối đa trên sân. Giày này có màu hồng đậm đẹp.



Giày Tennis dành cho nữ Adidas Adizero Ubersonic 3 .
Lựa chọn màu hồng tiếp theo là giày quần vợt AdidasAdizero Ubersonic. Giày này khác với hầu hết các đôi giày quần vợt trên thị trường hiện nay. Nó được làm bằng một lưới trên đó làm cho chúng thêm breathable. Phần bên trong của giày không có vết xước và lưới ở phía trên có độ bền và linh hoạt cùng một lúc. Ngoài ra còn có một lớp móng ngón tay vĩnh cửu đến nơi mà thường có quá nhiều mòn trên ngón chân cũng như tăng độ bền trên mặt trước trung gian. Nó có một khung sprint cho phép tốc độ trong khi được xây dựng rất tốt và bền. Adidas Adizero Ubersonic 3 của phụ nữ có thể được sử dụng trên tất cả các tòa án và có một đế hậu sẽ giữ được thông qua việc sử dụng mòn cao. Nó có trong một màu hồng và san hô màu sắc chương trình đó là rất bắt mắt và vui vẻ.


Giày tennis nữ Asics Gel Độ Resolution 7 G
Asics mang lại nhiều hơn những sự lựa chọn dành cho nữ bằng mẫu giày tennis này. Tùy chọn này là rất phù hợp cho những người muốn một chiếc giày màu hồng mà vẫn sẽ có được những khả năng hỗ trợ bộ môn tennis bằng những gì cần thiết. Độ phân giải Gel của phụ nữ Asics 7 là một chiếc xe đẹp và lâu dài. Giày này mang lại sự ổn định cao và một bộ đếm thấp gót đẹp. Mặt nạ chụm khớp mới giờ đây đã trở nên mạnh hơn bao giờ hết mà không cần phải đào chân và cảm thấy không thoải mái. Nó có khả năng chịu mài mòn ở ngón chân cũng như độ bền cao trên đế ngoài. Hay nhất của tất cả nó đi kèm với một 6 tháng đeo mặc nền bảo đảm!


Giày tennis nữ K Swiss Women’s Hypercourt Express 
Cuối cùng, Hypercourt của K-Swiss sẽ giữ cho những tay vợt nữ di chuyển nhẹ nhàng trên đôi chân của mình. Giày này có đế thấp hơn những mẫu giày khác để nó giữ bạn cảm giác cứa và an toàn bất kể chuyển động. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ tuyệt vời. Phần trên là da thuộc tổng hợp và vải bọc và quấn quanh chân thoải mái. Có một bộ phận bảo vệ kéo trên các khu vực của giày có thể cần thêm độ bền. Ngay cả túi sock  cũng có thêm đệm! Đế ngoài được kéo dài và cung cấp lực kéo ở các khu vực cần thiết nhất trên giày. Giày này có màu hồng và vàng raspberry.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét