Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Đánh giá Giày tennis Nike Lunar Ballistec 1.5 LG - Những công nghệ được sử dụng

Giày tennis Nike Lunar Ballistec 1.5 LG Bk/Green/Bl với thiết kế lấy cảm hứng thể lực và sự bứt phá tốc độ của tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal, đây là sản phẩm đặc biệt dành cho kỉ niệm giải Mỹ mở rộng năm 2016.

Những đánh giá về Giày tennis Nike Lunar Ballistec 1.5 LG Bk/Green/Bl. Phiên bản này được trang bị những công nghệ tiến bộ nhất của Nike: công nghệ Lunarlon tăng cường độ êm & nhẹ nhàng hơn. Công nghệ tiên tiến Flywire làm cho dây giày được cột ôm sát bàn chân. công nghệ tiên tiến XDR đế ngoài mang tới độ bền cực cao, phía 2 bên được hỗ trợ với những làm từ chất liệu TPU giúp giữ ổn định trong dịch rời khi biến đổi hướng đột ngột. trên bề mặt là da tổ hợp & lớp lưới làm ra thướt tha, thoáng khí cũng giống như tăng cường độ bền.

Không dừng lại ở đó,độ bền đã được cải thiện nhiều hơn với những khu vực trợ lực trên các ngón chân.

Những thông tin kỹ thuật

Phía trên: Mặt nạ tổ hợp tiến bộ phối kết hợp với công nghệ tiên tiến Adaptive Fit để phù hợp với khả năng tùy chỉnh cấu hình và tương hỗ.
Midsole: thiết kế kiến thiết đặc biệt quan trọng cho môn thể thao dành cho tất cả những người chơi quần vợt Lunarlon cung cấp đệm và tương hỗ nhẹ, thấp đến bề mặt đất.
Phần đế trong: Đệm cung cấp thêm cao su thiên nhiên trong khoanh vùng mòn cao. Mẫu xương cá đã được cách tân cung ứng sức kéo trên toàn bộ những mặt phẳng. TPU ở giữa bàn chân giúp chống xoắn, lật để né tránh những tai nạn không hề muốn.
Phần Đế ngoài : XDR hợp chất cao su thiên nhiên được đặt trong 1 quy mô xương cá giúp đáp ứng lực kéo đặc biệt quan trọng trên bất kể mặt phẳng sân tennis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét