Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những công nghệ tiên tiến Boost, adiprene, adiwear, adituff cho giày Adidas

Thương hiệu Adidas là hiện tại đang rất nổi tiếng với những sản phẩm dành cho các môn thể thao, hãng nayfdudowjc thành lập bởi Adolf Dassler, khởi nguồn là con của một người thợ đóng giày ở Bavaria, khu vực miền nam nước Đức. Và hiện tại, chúng ta đều thấy được Độ cạnh tranh tàn khốc được thể hiện rõ trên thị trường giày thể thao với khá nhiều công nghệ tiên tiến được được nghiên cứu và áp dụng cho những đôi giày thể thao. Thấy được điều này, Adidas luôn nghiên cứu và đi tiên phong trong những việc đã sáng tạo và phối kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất vào đôi giày thể thao.

Công nghệ tiên tiến Boost


Ra mắt vào năm 2013, công nghệ tiên tiến BOOST là sự việc nâng tầm của giày thể thao. công nghệ tiên tiến này nằm ở lớp đệm được tạo được từ hàng trăm viên nang năng lượng làm từ chất liệu polymer cao cấp được ép nhiệt theo phương thức đặc biệt quan trọng. Mỗi viên nang kết nối với nhau theo cấu tạo tế bào khác biệt sẽ hoạt động giải trí như 1 lò giữ chiến lực giúp bảo quản & tiếp nối hồi trả chiến lực quay trở về chân bạn. công nghệ tiên tiến Boost tạo nên đế giày êm ái chưa từng có, sự quyến rũ và tự do của giày cho từng bước chạy & năng lực trợ lực tối ưu từ lúc mở màn đến lúc tạm dừng.

Công nghệ Adiprene


Công nghệ tiên tiến Adiprene+ được thiết kế  đặt tại gót chân của giày tạo khả năng giảm thiểu đi những chấn động cho phần gót chân nhằm giúp cho lòng bàn chân khỏi bị đau nhức, phản ứng nhanh, linh hoạt khi chạy trong thời gian dài.

công nghệ tiên tiến Adiprene+ sẽ được đặt tại khu vực phía trước của bàn chân và ngón chân cái tạo nên lực đẩy cho mỗi bước đi.

Với bộ đệm toàn diện ADIPRENE®+ dùng làm đảm bảo bàn chân, giúp phản ứng nhanh, linh động hóa từng động tác chạy, các bạn sẽ không phải bận tâm về những chấn thương khi chạy nữa.

Công nghệ tiên tiến adiwear


Được thiết kế bằng chất liệu  bền bỉ ở phần để ngoài của giày. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được coi cao nhất trong số bộ sưu tập của adidas. Với cấu tạo từ chất tân tiến adiWEAR®, đôi giày của bạn sẽ có độ bền cao, giúp đôi giày có khả năng bám địa hình hơn, không bị phai màu và mài mòn trong cả ở các vùng có độ ma sát cao.

Công nghệ tiên tiến Adituff

công nghệ tiên tiến Adituff là 1 vật tư chống mài mòn giúp tăng cường độ bền của mũi giày, đem về cảm hứng nhẹ và sự vững chắc.

ngoài những gia công bằng chất liệu nhựa nhiệt dẻo polyurethane TPU ở gót giày nhằm mục đích tăng cường tố chất phản ứng và kiểm soát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét