Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Đánh giá giày Tennis Asics gel Resolution 6 London

Là một trong những thành phố lâu đời, đẹp và cổ kính bậc nhất châu Âu. Và mẫu giày Tennis Asics gel Resolution 6 London, nó được đưa cả những tấm hình đẹp nhất và nổi tiếng nhất của thành phố này để mang lại cho những Fan hâm mộ trải nghiệm tinh thần cực lớn.

Giày tennis Asics Gel Resolution 6 London mang lại sự Khả năng cao, giúp đôi chân người sử dụng không xảy ra những biến cố như trật khớp, lật gót chân, giảm tối đa sự chà xát bàn chân ngay cả khi người chơi đổi hướng đột ngột. Nó có thể mang lại sự hỗ trợ cao nhất cho những người chơi tennis.
Mạng lưới hệ thống tương hỗ được trang bị giữa bàn chân và đệm gót. Đế giày làm với những cao su chịu được độ ma sát cao. công nghệ P-Guard Toe cho mũi giày giúp bảo vệ ngón chân khi người chơi miết mũi chân khi di chuyển. công nghệ tiên tiến Gel làm tăng sự ổn định, cùng lớp bọt biển ở gót giày mang về cảm xúc ôm chân tự do thoải mái.

Dòng sản phẩm Asics Gel Resolution luôn là sự chọn lựa cho bất kì người đánh tennis chuyên nghiệp thực sự.

Mang trong mình đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất của Asics, đồng thời được với thiết kế màu sắc trang nhã, lịch sự, người dùng nhận được ngoài những tính năng cao cấp được trang bị là tính thời trang rất cao. Bạn có thể sử dụng nó như một món đồ thời trang, phối hợp với những bộ cánh để đi chơi, du lịch hay tham gia những hoạt động nhóm với sự thoải mái nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét