Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Công nghệ lunarlon, max air, nike air, nike zoom cho giày tennis nike

Nike hiện tại đã là một ông lớn trong ngành sản xuất những mặt hàng thời trang cho thể thao, điều khó khăn nhất là giữ bản thân không tự mãn, không được hài lòng và thỏa hiệp với thành quả của bản thân. Dưới thời của Mark Parker, những công nghệ tiên tiến & sáng chế liên tục phát triển là hai vấn đề cốt lõi giữ cho thương hiệu Nike không ngủ quên trên thắng lợi.
Giày đánh tennis Nike - công nghệ tiên tiến Lunarlon, Max Air, Nike Zoom là công nghệ hỗ trợ tối đa cho việc phản hồi lực và tạo đà cho từng hoạt động vui chơi của bàn chân khi hoạt động. đây là điểm mấu chốt khi năng lượng là vấn đề được bất kì những hãng thể thao nào chú tâm quan trọng để giúp vận động viên rèn luyện tốt hơn.
công nghệ Lunarlon

Công nghệ này  sử dụng dòng đệm không dùng nén khí nhưcông nghệ  Air , Lunarlon là 1 khối lớn chứa tỉ lệ bọt đàn hồi (foam) rất nhiều giúp đàn hồi mang lại tính đàn hồi cực cao , khối foam là rất mềm và rất đàn hồi. Lunarlon thường được bố trí dàn đều khắp tổng thể phần đế của giày vì vậy khi di chuyển , bạn sẽ nhận được sự đàn hồi tối đa hoặc khi tiếp đất , lực sẽ tiến hành dàn đều ra toàn bộ bàn chân giúp giảm áp lực nặng nề cho phần ức chân khi tiếp đất không ít lần. những mẫu giày mới phần mềm Lunarlon không ít và được dùng như 1 tấm lót cho giày, phần đế chỉ còn sót lại là phần cao su đặc giao thiệp mặt đất.
Công nghệ tiên tiến Max Air

Một trong những cấu trúc gần giống với Nike Air đặc biệt là Max Air, công nghệ Max Air được thiết kế với riêng cho những môn thể thao đề xuất kiến nghị nhảy nhiều hơn thế nữa , những đôi giày được ứng dụng Max Air thường đưa về cảm hứng an toàn và tin cậy và êm tối đa khi tiếp đất, bên gần đó Nike thường kiến thiết phần lót mỏng hơn tăng thêm chỗ trống để có phần túi air to hơn để chúng ta có thể có đôi giày êm nhất!
Công nghệ tiên tiến Nike Air

Nike Air là công nghệ không khí được nén lại vào trong 1 phần túi nhỏ & gần như được dàn ra đều hết tổng thể toàn bộ đơn vị đế giày . Được đặt ở gót chân, ức bàn chân hay cả hai, khí được nén lại khi nhận ảnh hưởng từ các việc tiếp đất để làm cho những chấn động này không gây ảnh hưởng nhiều tới bàn chân, đưa giày trở về trạng thái ban đầu. Việc nhận ảnh hưởng tác động này làm chân tiếp đất “êm” hơn, giúp cơ, xương, khớp, dây chằng bớt đi lực tác động vào giúp bạn được bảo vệ, nếu như chúng chịu quá quá nhiều lực, khả năng êm sẽ mất đi , dẫn đến những chấn thương cho người chơi mà có thể không bao giờ dứt.

công nghệ tiên tiến Nike Zoom

Nike Zoom có phần giống như công nghệ Nike Air về khí được nén lại và đưa vào 2 túi air có thiết kế nhẹ hơn & tốt hơn. Thiết kế túi air có phần vỏ  ngoài được được kết hợp với tính đàn hồi rất cao , khi chịu tác động , nó sẽ co lại , nén khí phía bên trong giúp túi air chịu lực tốt hơn , sau đó nhờ đặc điểm tính đàn hồi của vật liệu túi mà nhờ điều này để có sự đàn hồi tốt nhất để trở lại trạng thái ban đầu của giày. Điều này giúp cho Nike zoom  phân phối tốt nhất những cường độ lực để có thể phản hồi chính xác về những cường độ hoạt động cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét