Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Lựa chọn giày tennis cho những Fan của Novak Djokovic - Adidas Barricade Novak Pro

Là tay vợt có được rất nhiều thành tích trong lịch sử thi đấu của môn Tennis, Novak Djokovic được hãng ưu ái và thiết kế cho riêng một mẫu giày đặc biệt với sự cá nhân hóa cao. Nó được mang tên Adidas Barricade Novak Pro, và hiện tại, nó đã khiến cho bộ sưu tập những sản phẩm dành cho người dùng được đa dạng hóa hơn bên cạnh những mẫu giày phổ biến khác như Barricade, Barricade Boost, Energy Boost, Barricade V Classic hay mẫu Adizero…

Từ cái tên có thể cho thấy đây là mẫu giày hợp nhất của 2 cái tên nổi tiếng, một của tay vợt Novak Djokovic và một của mẫu giày huyền thoại Barricade 7. Và đôi giày này hội tụ đủ những tính năng quen thuộc của dòng Barricade 1 cùng những yếu tố đặc biệt với tính cá nhân hóa cao của tay vợt Novak trong thiết kế giày.

Điển hình là phác họa gương mặt của Djokovic có trên phần lưỡi của giày. Thêm vào đó là một  số những biểu tượng khác như hình chim bồ câu – là mong muốn của tay vợt này về hòa bình và tự do, cùng với chữ D cách điệu có thể thấy trên nhiều những thiết bị và trang phục mà tay vợt này sử dụng.

Có thể thấy rõ hơn trong cấu trúc giày Novak Pro, tất cả phần thân giày trên (upper) được làm rất cao và được gia có ở phân cố giày bằng học lớp đệm êm cùng theo với một miếng bọc gót phía bên ngoài. ngoài ra khoanh vùng quanh mũi giày được bao trùm bởi một lớp hợp chất chất liệu  adiTUff giúp chống mài mòn, giúp tăng cường độ bền, giữ form giày, tương tự như bảo đảm cho đôi chân được hoạt động êm ái và an toàn nhất. dù rằng sử dụng nhiều vật tư hơn một ít so với các mẫu Barricade hiện tại, nhưng Novak Pro vẫn được bố trí thêm các lỗ thông Khí nhỏ trên khu vực mũi chân, làm tăng cường độ thoáng mát & hỗ trợ cho bàn chân không xẩy ra bi bách. Một tính năng hữu ích Khác không kém là'ờ mạng lưới hệ thống dây buộc được lắp thêm 2 miếng quai hỗ trợ - Khi buộc dây giày,người đi sẽ cảm hứng ôm chân, chắc chắn và đã được tương hỗ tốt hơn.

Ở phần đế giày giữa (midsole) sử dụng công nghệ chất liệu adiPRENE & adiPRENE+ tương ứng với ví trị dưới mũi chân và gót chân. Công nghệ tiên tiến adiPRENE giúp hap thụ các chấn động mạnh, tăng cường mức độ êm chân và bảo vệ đôi bàn chân người sử dụng. Giày Adidas Barricadẹ Novak Pro còn được trang bị mạng lưới hệ thống tương hỗ phẩn khớp nối giữa mu bàn chân và gót chân - Torsion System - đê tăng cường mức độ vững chải trong khi vẫn đáp ứng độ hoạt bát & mềm dẻo trong những bước chạy, đặc biệt là khi chuyên hướng đột ngột.

Phần dưới cùng của  đế giày (outsole) cung cáp độ bám sân đấu lẫn độ trượt khá ổn.. Phân này sử dụng công nghệ chất liệu cao su đặc làm tăng khả năng chống mài mòn cao adiWEAR 6, giảm độ mài mòn tại các vùng chịu nhiều tác động từ bề mặt Sân, qua đó làm tăng cường mức độ bền bỉ cho giày. Độ bám sân tennis của đôi giày này cũng được đánh giá rất cao từ đa phần người chơi thử nghiệm.

Tuy nhiên, mặc dù nắm giữ các tỉnh năng tuyệt với vừa được giời thiệu ở bên trên, giày đánh tennis Novak Pro Không tránh được các diêm chưa làm hài lòng cho moi người chơi. Một so người thí điểm cảm thấy Không tự do với cân nặng của đôi giày. Do được trang bị nhiều công nghệ nhằm tăng cường mức độ bên, đôi giày có trong lương hơi nàng hơn so với đa số các mẫu giày đánh tennis Khác. Đói với một vài người chơi, độ bên và sự dày dặn của đôi giày có thể là 1 um
điềm lớn, tuy vậy với một rất đông người chơi khác sẽ thấy Novak Pro hơi khiên cưỡng hiệu quả đối với họ

Vê tống thế, đó là mẫu giày mà bản thân tay vợt Novak Djokovic  có thế tư hào một cách trọn ven. Adidas Barricade Novak Pro không những là một lưa chon rất tốt cho người chơi tennis kể chung mà còn là một 1 món quà đối với các tín đồ của  những cá nhân thần tượng tay vợt này. Theo đánh gía riêng của người viêt, đôi giày này thực sự rất đáng để người chơi thử 1 lần, đặc biệt nêu người chơi cân một đôi giày rất có thể mang lại khả năng đầy lùi những chấn thương khi thi đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét