Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Nike ra mắt giày Serena Williams phiên bản đặc biệt đúng thời hạn cho Wimbledon

Serena Williams đã biết chỉ là một chút thành công trên sân cỏ của SW19 và Nike đang phát hành một chiếc giày tennis giá rẻ phiên bản giới hạn để chào mừng cô trở lại hành động Wimbledon sau khi bỏ lỡ giải đấu năm ngoái. Mẫu giày tennis nữ chính hãng này được gọi là Serena x Air Force 1 iD “Strong and Sure” và Nike cho biết chiếc giày này có thể được tùy chỉnh thông qua NIKEiD với các tùy chọn như da cao cấp, đế ngoài kép và các điểm nhấn mạ vàng.


Lưu ý thiết kế ở Upper- đó là Serena “S” đầu tiên chúng tôi thấy ở Indian Wells . (BTW, cũng có mẫu áo này nữa.) Thú vị là Nike không mang nhãn hiệu quần áo nào - giống như vẫn chưa đặt chữ “SW” bạn thấy trên phần gót chân trên bất kỳ đầu, váy, áo jacket, v.v.


Sharapova cũng có chữ cái MS của riêng mình (giống như một dấu đô la cho tôi), nhưng giống như Serena SW, nó được nhìn thấy rất ít. (Túi đựng vợt tennis Head của cô ấy biểu tượng này.) Điều này không giống như logo “RF” phổ biến mà tay vợt tennis huyền thoại Roger Federer của anh đã thể thao trong nhiều năm trên dòng sản phẩm Nike của riêng anh.


Tôi cho rằng bạn có thể mang giày này cho , nhưng nó được tạo kiểu như một chiếc giày bóng rổ + thường - thẻ Air Force 1 từ lâu đã được kết hợp với một đường bóng rổ nổi tiếng của Nike. Phong cách NIKEiD giới hạn sẽ có sẵn trên nike.com July 2.
>> Bài cùng chuyên mục:NIKE COURT LITE - PHIÊN BẢN GIÀY TENNIS NHẸ, LINH HOẠT CHO SÂN CỨNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét