Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cảm nhận về giày tennis nam cao cổ Diadora Blushield 2 độ bền vượt trội


Tên đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghĩ đến giày tennis bền là gì? Nike Zoom Cage 3, Adidas Barricades, hoặc Asics Gel-Resolution 7? Một thương hiệu giày tennis mà bạn có thể không nghĩ đến là Diadora . Và đó là những gì bạn nên cân nhắc trong lần tiếp theo bạn đang tìm kiếm một chiếc giày có độ bền cao. Các đôi giày Speed ​​Blushield 2 AG đã ở lại dưới radar nhưng thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi tennis khao khát. Thương hiệu liên tục đẩy mạnh cung cấp giày có độ bền cao cho tất cả người chơi nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ. Thế hệ này của Speed ​​Blushield có thể là tốt nhất của họ chưa! Thương hiệu Ý đã tiếp tục bao gồm bảo hành đế ngoài 6 tháng và hợp chất chống mòn Duratech 5000, vì vậy người chơi biết rằng giày mang lại nhiều độ bền. Tuy nhiên, họ đã nâng cấp các công nghệ trên và midsole để cho phép thông gió và ổn định hơn.






Đệm & Ổn định
Từ lúc tôi đặt  đôi giày chơi tennis nam này trên đôi chân của tôi, tôi biết sẽ cảm thấy thoải mái và ổn định. Công nghệ đế chế và công nghệ Blushield giúp những đôi giày này mềm mại. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thoải mái khi di chuyển xung quanh sân, nhờ vào bọt xốp PU. Vào những dịp nào đó, chân tôi cảm thấy như chúng được đúc vào giày của tôi, thêm vào sự thoải mái của tôi. Việc xây dựng giày trên cũng được thực hiện với đệm và thoải mái trong tâm trí. Phía trên cảm thấy siêu mềm mại và vạm vỡ, do đó, bàn chân của bạn không cảm thấy áp lực khi bạn buộc giày chặt chẽ hơn xung quanh đầu ngón chân


                                                                                                                        
Các midsole với công nghệ bọt EVA đúc và công nghệ CCB cung cấp sự thoải mái và ổn định tuyệt vời. Những công nghệ này đã làm việc cùng nhau để mang lại cho tôi sự hỗ trợ bổ sung mà tôi cần khi di chuyển đa hướng tría phải hay tới đường cơ sở. Tôi luôn cảm thấy sẵn sàng và cân bằng cho cú đánh tiếp theo của mình, bao gồm cả phòng ngự. Mặc dù những đôi giày này cung cấp cho bạn thêm hỗ trợ tất cả vị trí trên chân, nhưng đôi giày dường như không bao giờ làm cho đôi chân của bạn cảm thấy đau, mà là một cái gì đó tôi thực sự đánh giá cao trong một chiếc giày tennis.






Khả năng di chuyển
Giày tennis AG của đôi giày cao cổ Diadora Blushield 2 Di chuyển xung quanh sân với những đôi giày cảm thấy rất dễ dàng. Mặc dù chúng khá nặng khoảng 15 ounce, tôi không cảm thấy như đôi giày  đã đè nặng tôi xuống sân. Nó có phản ứng tốt trong sức nóng của trận đấu của tôi, và cho phép tôi nhanh chóng chuyển từ phòng thủ sang hành vi phạm tội (hoặc ngược lại). Công nghệ midsole giữ chân tôi sẵn sàng để chạy, và hấp thụ sốc bất cứ khi nào tôi tiếp xúc chân với mặt sân.








Khả năng vừa vặn và thoáng khí
Sự vừa văn khá tự nhiên và đúng với kích thước chân. Tôi có một bàn chân dài, hẹp, nhưng mức độ đệm cao hơn giúp những đôi giày này vừa vặn quanh chân tôi một cách tự nhiên mà không cần di chuyển. Việc đóng một ren thực sự giúp bạn có được một cảm giác gần gũi với lưỡi, xây dựng trên và dây giày. Lưỡi độn độc đáo làm mềm đầu, cho phép tôi giữ cho giày chặt chẽ và không lo lắng về việc cần phải điều chỉnh phù hợp của tôi. Công nghệ Supreltech, Air mesh và DIA-Shield hoạt động tốt để giữ cho vấn đề về gót chân của bạn miễn phí, ngay cả sau một phiên đánh dài. 

Một điều khá thất vọng là khả năng thoáng khí. Mặc dù xây dựng trên được xây dựng để cung cấp thông gió nhiều hơn, các cấp độ đệm vẫn làm cho giày này cảm thấy nóng. Trong thời tiết ấm áp, đệm sẽ hấp thụ và giữ nhiệt trong đôi giày của bạn, và làm cho đôi chân của bạn đổ mồ hôi. Tôi sẽ khuyên bạn nên mang vớ thấm mồ hôi với những đôi giày này để bàn chân của bạn không cảm thấy ướt đẫm mỗi khi bạn chơi.



Độ bền
Độ bền là khía cạnh yêu thích của tôi về chiếc giày này, và Diadora làm cho nó ngọt ngào hơn với bảo hành 6 tháng ngoài trời! Các Duratech 500 hợp chất wearproof cho phép những đôi giày thực sự là khó khăn, đó là lý tưởng đối với tôi như một tay vợt chơi trên sân cứng. Tôi không gặp bất kỳ dấu hiệu hao mòn nào ở phía dưới hoặc khu vựcngón chân cái. Lực kéo dường như luôn ở mức cao nhất, thậm chí sau nhiều tuần chơi trên sân cứng. Bạn sẽ có thể dừng lại và bắt đầu một cách dễ dàng, và không phải lo lắng về việc mất lực kéo. Tôi thấy đủ để thực hiện rất nhiều chuyển động ngang và dọc nhanh chóng mà không sợ trật mắt cá chân. Ngoài ra còn có sự bảo vệ tuyệt vời tách khỏi bề mặt sân nóng, cho phép đôi chân của tôi luôn sẵn sàng khi di chuyển cho những cú đánh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét