Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Mẫu giày tennis nữ New Balance WC 996v3 B Dragonfly

Phiên bản mới của dòng giày tennis nữ New Balance WC 996v3 B Dragonfly cho hiệu suất tốt hơn với trọng lượng nhẹ được cập nhật với một thương hiệu mới đan trên cung cấp một cái nhìn hiện đại và cảm nhận tốt trên từng bước chạy. Đôi giày mang lại sự cá tính, nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn trong hộp, mẫu giày tennis 996v3 là được tin tưởng và sử dụng bởi tay vợt WTA của Heather Watson được lựa chọn và sử dụng trong những trận đấu với mong muốn cảm nhận tiếp xúc tốt hơn của bàn chân với mặt đất, giữ cho bạn hoàn toàn kết nối với chuyển động của mình và cung cấp cơ sở ổn định. 


Công nghệ ProBank được thiết kế để giữ cho bàn chân của bạn ở vị trí tối ưu trong khi tăng thêm sự ổn định cho các chuyển động ở cạnh bên. Các mô hình xương cá bước trên đế ngoài cung cấp một cảm giác ổn định, với lực kéo tốt với mọi mặt sân và được hỗ trợ bởi bảo đảm độ bền bên ngoài bảo hành NDurance 6 tháng mới .
>> Xem thêm: Giày tennis nữ Babolat Jet Mach II CLAY cực bền bỉ trên mặt sân đất nện

Chi tiết kỹ thuật mẫu giày tennis nữ New Balance WC 996v3 B Dragonfly
Upper: Thương hiệu mới đan trên cho một cảm giác mềm mại, thoải mái ra khỏi hộp. Các khu vực được gia cố ở chân và bên trung gian tăng thêm độ ổn định và độ bền.
Midsole: Nhẹ midsole EVA cho đệm và hỗ trợ dưới chân. Công nghệ ProBank bảo vệ bàn chân trong quá trình cắt giảm bên.
Outsole: Công nghệ cao su NDurance trong một đầy đủ xương cá tread mô hình cung cấp tuyệt vời lực kéo và độ bền trên mọi bề mặt sân đấu. Được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền 6 tháng .
Màu sắc: Dragonfly màu cam / trắng / xanh xám


Thiết kế nâng cấp của giày tennis nữ này mang lại khả năng vừa vặn với từng đôi chân có đặc điểm khác nhau một cách linh hoạt. Tuy nhiên, khi mới mang đôi giày này, người chơi có thể sẽ cảm thấy hơi chật chội, nhưng chỉ sau vài giờ chơi, đây thực sự là đôi lỳ lý tưởng để người chơi tập luyện cường độ cao hàng giờ trên sân tập.

>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ CHÍNH HÃNG NEW BALANCE 896V2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét