Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Những công nghệ sáng tạo trong giày tennis Babola

Babolat đã giới thiệu một nền tảng xây dựng độc đáo được gọi là hệ thống BPM (nhịp đập mỗi phút) cho các mẫu giày tennis của họ. Đó là bộ sưu tập các công nghệ cho phép mọi người chơi, dù phong cách trò chơi, di chuyển đến “nhịp điệu riêng của họ” trên sân bằng cách cá nhân hóa sự phù hợp và mang lại cảm giác nhanh nhạy, nhạy cảm với bàn chân của bạn. Nó cho phép người chơi tăng cường các bước chân của mình bằng cách tập trung vào các khía cạnh quan trọng của việc xây dựng giày tennis Babolat: ngón chân cái, hỗ trợ bên và đế ngoài Michelin độc quyền.

Các mẫu:

Propulse BPM (All Court) - Được đóng gói với công nghệ tiên tiến nhất, loại giày siêu sáng tạo toàn diện này được thiết kế cho những người chơi đang tìm kiếm sự hỗ trợ, hiệu suất và độ bền. Ngoại trừ đế ngoài, toàn bộ giày đã được thiết kế lại cho mùa giải 2015. Hệ thống đai chân đã được sửa đổi để chỉ bao gồm một dây đeo giữa. Thay cho dây đeo gót chân, các chân giữa được kéo dài qua phía sau gót chân. Điều này cho phép phù hợp hơn với gót chân, cùng với độ ổn định xoắn hơn nhiều. Nhìn chung, giày đã giảm 10% trọng lượng. Cuối cùng, giày phù hợp với một chút nhỏ hơn, và có thể yêu cầu bạn mua một đôi giày cỡ lớn hơn một nửa trong năm nay.
Giay tennis nu chinh hang Babolat Propulse Blast AC mau hong ca tinh

Giày tennis nữ chính hãng Babolat Propulse Blast AC với việc tích hợp đầy đủ những tính năng, nâng cấp hoàn thiện hơn cho người chơi


Propulse Team BPM - Nhóm khuyến khích BPM (trước đây gọi là V-Pro) cung cấp sự hỗ trợ và thoải mái tuyệt vời. Độ bền được tăng cường với đế ngoài cao su được thiết kế bởi Michelin và công nghệ Pro Shield giúp bạn bảo vệ thêm ở nơi bạn cần nhất. Với cùng một bộ đệm như Propulse, nhưng với trọng lượng hơi nhẹ hơn, nhóm BUL Propulse tạo ra một lựa chọn tốt cho những người đam mê bộ môn tennis này.

Pulsion BPM -The Pulsion BPM (trước đây gọi là Drive) có các vật liệu tổng hợp ở phía trên để hỗ trợ tốt và thoải mái ngay ra khỏi hộp. Công nghệ VibraKill trong midsole bảo vệ cơ thể bạn chống lại tác động của việc hạ cánh khắc nghiệt trên sân, trong khi mô hình gai xương cá cải tiến trên đế ngoài cung cấp lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào. Giày mềm dẻo và rất thấp này là một mô hình tuyệt vời cho người chơi câu lạc bộ.

Những công nghệ áp dụng

Hệ thống Kompressor: Khả năng hấp thụ sốc hiệu suất cao nhờ hệ thống nén ống TPR (Thermo Plastic Rubber). Nó hoạt động giống như các hệ thống “túi cuộn” khác; mỗi ống TPR nén riêng tại tác động.


Vibra Kill: Một hệ thống chống sốc được đặt ở gót chân. Khi va chạm, chén sẽ phẳng để hấp thụ sốc và mang lại sự thoải mái tối đa.



Đế Ngoài Michelin: Được phát triển với sự hợp tác của các nhà nghiên cứu Michelin và được lấy cảm hứng trực tiếp từ lốp xe đường phố, đế ngoài Babolat được thiết kế để mang lại cho người chơi hiệu suất vượt trội, lâu dài. Hình dạng và độ dày của đế ngoài, tác phẩm điêu khắc cụ thể và trang điểm cao su là tất cả các biến quan trọng làm cho đế ngoài của giày quần vợt Babolat trở nên nổi bật.



OSC2: Một đôi giày, hai đầu. Các đầu kép, với hình dạng khác nhau và phân bố diện tích bề mặt, cho phép sự cân bằng hoàn hảo giữa hấp dẫn và trượt trên sân. Đồng thời, bạn sẽ tìm thấy độ bền kéo dài nhờ vào lớp lót nhỏ gọn, giống như lưới.




TI-Fit: Phân bố vật liệu tối ưu dựa trên bước chân của người chơi quần vợt, tính năng TI-Fit (Tennis Inside) mới cung cấp hỗ trợ định vị chiến lược (gót chân, mu bàn chân, ngón chân cái) cho chân chính xác, chắc chắn và uốn cong thoải mái và uốn bàn chân.

Side 2 Side: Asymmetric, cao phục hồi EVA Insert thích nghi với các chân khác nhau cần cho một ngón chân cái năng động hơn. Điều này mang lại cho người chơi sự hồi phục bùng nổ hơn và chuyển giao năng lượng sau mỗi bước.




Cell Shield: Vật liệu cao su hiệu suất cao kết hợp các tế bào nhỏ hơn, dày đặc hơn ở phần bên trong của bàn chân và lớn hơn, lan rộng các tế bào ở phần trên để cung cấp cho người chơi độ bền cao hơn trong khi duy trì sự linh hoạt và thoải mái.



Soft Shield: Hiệu suất cao, vật liệu mài mòn cao kết hợp với chất liệu vải để mang đến cho người chơi khả năng thở, sự linh hoạt, thoải mái và độ bền cao hơn.

Pro Shield: Phiên bản khiên cứng hơn, bền hơn. Bảo vệ mài mòn bằng nhựa này cung cấp độ bền tuyệt vời trong các khu vực có độ mòn cao của giày.

Ortholite: hình dạng bộ nhớ đế cho thoải mái ngay lập tức kéo dài và trên.

Năng động duy nhất: EVA đế / cao su cho sự thoải mái lâu dài và năng lượng phục hồi.

Vành đai chân: Hệ thống dây đeo này cung cấp hỗ trợ thêm xung quanh mu bàn chân để đáp ứng chính xác nhu cầu của người chơi về việc giữ an toàn hơn và đảm bảo sự phù hợp thực sự tùy chỉnh.
Tóm lược:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét