Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Mẫu giày tennis nam Nike Air Zoom Oscillate cổ điển

Một trong những chiếc giày tennis Nike chính hãng mang tính biểu tượng nhất từ ​​những năm 1990, mẫu Air Zoom Oscillate, là bản kỷ niệm 20 năm thành lập của thương hiệu này! Mẫu giày tennis nam này đặc trưng cho biểu tượng người Mỹ, Pete Sampras , được chế tạo từ tất cả các loại da thuộc, là một chiếc bootie cao cấp, đảm bảo bước đi thoải mái khi chiếc giày cổ điển này được cập nhật tính hiện đại và thoải mái. Giày có độ bền vượt trội bởi phần cao trong phần Upper, trong khi một midsole cored-out cung cấp đệm nhẹ nhàng và mang lại linh hoạt lớn. Công nghệ Zoom Air được trang bị trong phần midsole để mang lại độ êm ái trong thời gian dài sử dụng, trong khi mô hình xương cá sửa đổi cung cấp lực kéo trên bất kỳ bề mặt sân đấu  nào.


Chi tiết tính năng và kỹ thuật của giày tennis nam Nike Air Zoom Oscillate
Upper: Một mảnh da trên cung cấp thoải mái tối cao trong khi xây dựng bootie thêm hỗ trợ và phù hợp. Phần cao su  để tăng độ bền.
Midsole: Midsole Cored-out cung cấp đệm nhẹ, phần khung đế được đúc để tăng độ ổn định và độ bền. Công nghệ Zoom Air  cho bộ đệm dưới chân để mang lại nhiều hơn sự êm ái
Outsole: Mô hình xương cá được sửa đổi cung cấp lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào.
Màu sắc: Trắng / Hải quân.


Thiết kế mẫu giầy tennis nam Nike Air Zoom Oscillate mang lại cho người chơi một cái nhìn cổ điển, nhưng lại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của những mẫu giày Nike. Vì thế, đây là một lựa chọn cực phù hợp cho những người chơi nam ưa thích dáng dấp cổ điển mạnh mẽ của chiếc giày, đồng thời yêu cầu một mẫu giày tennis bền bỉ, thích hợp cho việc chơi trong thời gian dài.

>> bài cùng chuyên mục: NIKE COURT LITE - PHIÊN BẢN GIÀY TENNIS NHẸ, LINH HOẠT CHO SÂN CỨNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét