Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Những đặc điểm công nghệ trên giày tennis Asics


ASICS  là công ty thiết bị thể thao và giày dép Nhật Bản. Họ nổi tiếng với những chiếc giày chạy độc đáo và phong cách chữ ký của họ. Họ đã lấy những gì họ đã học được với giày chạy bộ của họ và đã phát triển giày tennis. Mỗi và mọi loại giày ASICS đều được Hiệp hội Y khoa Podiatry Mỹ phê duyệt; một tài nguyên hàng đầu cho thông tin về sức khỏe chân và mắt cá chân. Giống như giày chạy chữ ký của họ, tất cả giày tennis ASICS đều có hệ thống đệm GEL độc đáo của họ. Năm nay ASICS đã mang lại một số đôi giày cổ điển của họ và họ cũng đã tái phát triển một số phong cách cũ của họ. Các công nghệ mới trong dòng giày có nghĩa là giày sẽ nhẹ hơn, bền hơn, mang lại sự ổn định hơn và thoải mái hơn trong khi vẫn theo thiết kế và cấu trúc độc đáo của thương hiệu này.

Các mẫu giày tennis Asics

Gel Resolution 6 là sự tiếp nối của series Solution phổ biến. Giày tennis hiệu suất này cung cấp hỗ trợ tuyệt vời với sự liền mạch của nó, trong khi cũng cung cấp sự ổn định tuyệt vời. Đế giày có nhiều điểm xoay cho phép chuyển đổi mượt mà hơn khi thay đổi hướng. Resolution 6 Gel 6 duy nhất được làm từ ASICS cứng mài mòn cao su Plus Công nghệ đã được phát triển để tăng độ bền và sự ổn định của giày. Trong cổ áo của chiếc giày hai lớp bộ nhớ bọt đã được đặt để cho phép người chơi chân để khuôn để giày cung cấp một tùy chỉnh phù hợp. Tấm lót đệm GEL nổi tiếng của ASICS đã được đặt ở gót chân và ở ngón chân cái. Điều này làm tăng sự thoải mái tổng thể, cũng như giảm thiểu tác động - từ thời điểm gót chân của bạn tấn công tòa án khi bạn đẩy cho cú đánh tiếp theo của bạn.

>> Xem thêm: Giày tennis nam Asics Gel Resolution 7 chính hãng giảm giá 10%




  
Mẫu giày tennis Asics Gel Solution Speed 3 cung cấp các công nghệ tương tự như Resolution Gel, nhưng nó được xây dựng để cung cấp một nhanh hơn với trọng lượng giảm. Chiếc giày này được thiết kế bằng cách sử dụng công nghệ Fusion Fit bao bọc giày quanh chân để được hỗ trợ nhiều hơn. Đế giày được thiết kế theo hai phần, gót chân và ngón chân cái, cho phép giày trở nên linh hoạt hơn và đáp ứng với những thay đổi hướng nhanh chóng. Bạn sẽ tìm thấy miếng đệm đệm GEL ở gót chân và ngón chân cái, làm cho giày cảm thấy thoải mái hơn và thoải mái hơn.
  


Những công nghệ tích hợp trong giày tennis Asics
Hệ thống đệm GEL phía sau chân: Một GEL độc quyền được đặt ở gót chân được thiết kế để chịu được tác động lâu dài. Nó cho phép thoải mái hơn ở gót chân và midsole của giày.

Hệ thống đệm GEL của Forefoot: Một GEL độc quyền được đặt ở chân bàn chân được thiết kế để chịu được tác động lâu dài. Nó cho phép sự thoải mái lớn hơn ở ngón chân cái của chiếc giày cũng sẽ làm giảm cú sốc cho bàn chân trong khi bạn đang đẩy vào bước tiếp theo của bạn.

PGaurd Toe Protector: Cao su có độ bền cao được đặt tại các điểm chiến lược dọc theo ngón chân cái nơi ngón chân thường kéo trên bề mặt. Bộ bảo vệ này được thiết kế để giúp tăng độ bền của giày và giảm hao mòn.

Solyte Midsole : Là một hợp chất nhẹ cân bằng giúp tăng cường độ bền và độ bền của giày, đồng thời làm cho giày nhẹ hơn. Công nghệ này nhẹ hơn và bền hơn so với ASICS tiêu chuẩn EVA và SpEVA.

Hệ thống Trusstic: Là một công nghệ làm giảm trọng lượng của midsole, trong khi cũng duy trì tính toàn vẹn cấu trúc của giày. Nó cho phép hỗ trợ thêm chân - từ gót chân đến ngón chân.

Hệ thống hỗ trợ DuoMax: Hệ thống midsole mật độ kép này được đặt ở các điểm cụ thể của giày cho phép tăng độ bền và hỗ trợ ở ngón chân cái.

Hệ thống dẫn tác động (IGS): Thiết kế ASICS IGS, được thiết kế ban đầu cho giày chạy bộ, đã được chuyển đổi thành giày tennis của họ. Công nghệ này liên kết chân sau với ngón chân cái của giày để cho phép bước chân tự nhiên hơn từ khi gót chân của bạn chạm vào tòa án khi bạn đang đẩy vào bước tiếp theo của bạn.

Personalized Heel Fit (PHF) : Công nghệ mới này đặt hai lớp bộ nhớ bọt vào cổ của giày mà khuôn đến gót chân tạo ra một sự phù hợp hơn.

ASIC cứng cao su mài mòn (AHAR) :   cao su độc quyền này được sử dụng trong đế ngoài của nhiều đôi giày của họ để tăng độ bền của giày.

Flexion Fit: Là một công nghệ độc quyền mà ASICS đã phát triển cho Giày tennis Asics Solution của họ. Vật liệu đã được thiết kế để có trọng lượng nhẹ, trong khi vẫn cung cấp hỗ trợ tuyệt vời. Giày kết thúc quanh chân cho phép sự linh hoạt và thoải mái tuyệt vời.


>> Bài cùng chuyên mục: LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU GIÀY ASICS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét