Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Giày tennis nam Wilson Kaos 2.0 SFT thời trang hiện đại khỏe khoắn

Mang lại sự hỗn loạn tốt hơn với bề mặt sân đấu với giày tennis giá rẻ Kaos 2.0 SFT từ Wilson! Được xây dựng cho những người chơi tennis thường xuyên tìm kiếm tốc độ và sự thoải mái, ưu đãi nhẹ này sẽ bơm năng lượng và phong cách trở lại trò chơi của bạn. Các công nghệ sáng tạo được phát triển bởi đội ngũ giày Wilson được thiết kế để cung cấp hỗ trợ năng động và số lượng ổn định điên rồ cho người chơi có nhu cầu cao nhất trong khi vẫn duy trì cảm giác nhanh, thấp so với mặt đất. 


Công nghệ Symbiofit có tính năng bảo vệ bootie đầy đủ với vải ngang bên, và cung cấp một sự phù hợp với cấu trúc của bàn chân, cá nhân cho sự ổn định bên và thoải mái. Các mô hình sống động ở phía trên phục vụ cả hai như là một đèn flash thẩm mỹ và như một vỏ bọc chống mài mòn. Giày tennis nam này siêu nhanh và mạnh mẽ này là một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi hiện đại nghiêm túc và phù hợp nhất với mọi mặt sân đấu. 

Chi tiết kỹ thuật giày tennis Wilson Kaos 2.0 SFT
Upper: Vật liệu tổng hợp cung cấp sự thoải mái và trọng lượng nhé. Công nghệ SkinGuard và 2D-FS kết hợp để cung cấp thêm hỗ trợ, ổn định và độ bền.

Midsole: Nhẹ midsole EVA cung cấp một sự pha trộn của đệm và cảm giác tòa án thấp-to-the-mặt đất. R-DST + công nghệ ở gót chân tiêm thêm đệm và năng lượng trở lại cho các phong trào nổ.

Outsole: Duralast cao su đế ngoài trong một mẫu xương cá chân đầy đủ cung cấp chiến lược đặt lực kéo và độ bền mà hoạt động tốt trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào

Màu sắc: Xanh / Trắng / Đỏ


Giày tennis nam chính hãng Wilson Kao 2.0 SFT mang lại cho người chơi những pha bứt tốc hoàn hảo hơn mà không cần lo lắng cho bàn chân khỏi những chấn thương do sự đột ngột của bước chạy. Đồng thời, đây còn là mẫu giày thời trang hiện đại, mang lại cái nhìn mạnh mẽ trên sân đấu hay cả bên ngoài

>> Bài cùng chuyên mục: BẠN BIẾT GÌ VỀ MẪU GIÀY TENNIS WILSON RUSH PRO 2.0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét