Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Giày tennis nam Head Revolt Pro 2.0 LTD Black

Mẫu giày tennis nam mới Revolt Pro 2.0 được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ tuyệt đối, ổn định và độ bám sân cho người chơi tennis chuyên nghiệp. Với một lớp đệm thông gió phù hợp cập nhật và bổ sung, Head đã tân trang lại chiếc giày tennis chính hãng này với một phần cổ chân, thân bàn chân mềm mại hơn mà cố định  bàn chân tốt hơn. Bước sang trọng thoải mái và đệm là rõ ràng từ mặc đầu tiên. Một hợp chất cao su chống mài mòn trên đế ngoài trong một mô hình gai xương cá cải tiến cung cấp lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt sân tennis nào và được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền sáu tháng . Mang lại với sự ổn định và khả năng êm ái cao cấp, đây thực sự là một lựa chọn đáng giá cho những người chơi chuyên nghiệp.
Mẫu Giày tennis nam Head Revolt Pro 2.0 LTD màu đen

Chi tiết kỹ thuật giày tennis nam Head Revolt Pro 2.0 LTD Black
Upper: Vật liệu tổng hợp và lưới kết hợp cho tải trọng hỗ trợ, ổn định và thở. KPU Shell để bảo vệ. Lưỡi độn thích ứng cho phù hợp thoải mái.
Midsole: EVA midsole với công nghệ Tri-NRG của Head để đệm đặc biệt, hỗ trợ và truyền năng lượng với từng bước. Khung năng lượng giúp khóa ở chân để tăng thêm sự ổn định trong các chuyển động tích cực.
Outsole: đầu của Hybrasion + cao su đế ngoài trong một sửa đổi xương cá tread mô hình cho độ bền và lực kéo trên bất kỳ tòa án bề mặt. Được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền sáu tháng .
Màu sắc: đen / bạc / xanh

Xin lưu ý: chúng tôi thấy mẫu giày tennis chính hãng này khá nhỏ. Chúng tôi khuyên bạn nên mua đôi giày này với một kích thước  lớn hơn 1/2 kích thước thông thường của bạn.

Đế giày màu sắc bắt mắt, tạo lực kéo lớn trên mọi bề mặt sân đấu


>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ HEAD SPRINT TEAM 2.0 NHAN, NHẸ VÀ THÔNG THOÁNG KHÍ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét