Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Giày tennis Adidas- Những đặc điểm thế mạnh tạo lòng tin người dùng


Không hy sinh độ bền và độ ổn định mà dòng giày tennis Adidas Barricade được biết đến, thương hiệu Adidas đã sửa đổi một vài công nghệ quan trọng để nâng cao cảm giác và sự thoải mái tổng thể. Những công nghệ này bao gồm: adiTUFF 360 và Chassis Barricade.

Công nghệ AdiTUFF 360 thay thế bảo vệ trước bằng cao su trước bằng TPU. Sự thay đổi này làm giảm trọng lượng tổng thể của giày trong khi tăng độ bền và bảo vệ ngón chân trước lực kéo. Để làm giảm độ cứng cũ của Barricade, Barricade Chassis đã được giới thiệu. Hệ thống ổn định này kéo dài qua chân giữa đến gót chân, để cho ngón chân cái tự do uốn cong.

Các model
Barricade 2015: Phiên bản 2015 của Barricade thoải mái hơn và đáp ứng nhanh hơn bao giờ hết. Với khung chướng ngại vật cung cấp hỗ trợ xoắn và ổn định ở giữa chân, nó rời khỏi ngón chân cái để di chuyển và uốn cong tự nhiên. Với những lợi ích bổ sung này, người chơi sẽ vẫn duy trì độ bền Barricade mang tính biểu tượng tương tự mà tất cả chúng ta đều biết và mong đợi.
Giay tennis nam Adidas Barricade 2017 Clay chinh hang | Thegioitennis
Upper: Lưới đạn đạo trên với TPU hàn trên đầu cung cấp cho khả năng thở giày, hỗ trợ và khả năng chống mài mòn.
Đế: đúc hai mật độ adiPRENE EVA đế.
Midsole: adiPRENE và adiPRENE + phần tử đệm ở chân sau và ngón chân cái. Barricade Chassis hỗ trợ vượt trội và ổn định tối đa.
Outsole: adiWEAR 6 cao mài mòn cao su cung cấp tối đa độ bền đế ngoài. Không đánh dấu đế ngoài.
Trọng lượng: 14,9 oz (kích thước 10.5).

Barricade Team 4:  Barricade Team 4 phía trên bao gồm lưới thoáng khí và vật liệu tổng hợp để hỗ trợ nhẹ và thông gió. Bảo vệ thêm được cung cấp cho mặt giữa và ngón chân; adiWEAR đế ngoài cung cấp độ bền đặc biệt là tốt. Không cần thời gian nghỉ cho chiếc giày này.

Upper: hàn TPU phía trên để hỗ trợ và khả năng chống mài mòn.
Midsole: adiPRENE và adiPRENE + phần tử đệm ở chân sau và ngón chân cái. Mở rộng hệ thống TORSION để tăng cường công nghệ midfoot
Đế ngoài: adiWEAR 6 đế ngoài cung cấp độ bền tuyệt vời, đặc biệt là trong khu vực mặc cao.
Trọng lượng: 14,3 ounce (kích thước 10.5)

Stella McCartney Barricade 2015: Giày tennis Adidas Stella McCartney Barricade 2015 được trang bị lưới đan toàn thân, mang đến khả năng thở và phong cách. Với adiPRENE ở gót chân, đệm hấp thụ sốc làm giảm nguy cơ chấn thương và cung cấp cho bàn chân của bạn một chuyến đi sang trọng nhưng phản ứng nhanh. Với một kiểu dáng đẹp, mỹ phẩm nhanh, chiếc giày này sẽ mang đến cho bạn sự tự tin để di chuyển mạnh mẽ trên sân. Ngày đầu tất cả điều đó, đế ngoài bền được hỗ trợ bởi bảo hành độ bền bên ngoài adiWEAR 6 tháng.

Upper: Mới được thiết kế lưới trên cho thoải mái tổng thể với một bootie nội bộ để thêm sự ổn định cho các phong trào bên. Vật liệu trên 360 độ RPU giúp cải thiện sự thoải mái và linh hoạt.
Midsole: adiPRENE chèn cho sự thoải mái và sốc hấp thụ, adiPRENE + cho forefoot propulsion và hiệu quả. Mở rộng TORSION SYSTEM để tăng cường tính toàn vẹn giữa chừng.
Đế ngoài: bền đế ngoài trong cao mặc khu vực làm cho mài mòn sân đấu cung cấp một va li an toàn và được hỗ trợ bởi adiWEAR 6 tháng bảo hành đế ngoài.

Barricade V Classic: Barricade V cung cấp một mức độ tuyệt vời của sự hỗ trợ bên và sự ổn định nhờ sự kết hợp của Adidas 'Torsion System và Claw hỗ trợ ở phía bên của ngón chân cái. Các Barricade V Classic là khá có thể là giày sân cứng cuối cùng và là một lựa chọn lý tưởng cho các tay vợt Attackercó xu hướng đặt rất nhiều lạm dụng trên giày quần vợt của họ.

Upper: Da tổng hợp trên cho trọng lượng nhẹ và độ bền. Sử dụng rộng rãi của lưới trong vamp, lưỡi, ngón chân cái và gót chân cung cấp thông gió và hiệu suất nhẹ. Bướu ngón chân bò lên giúp bảo vệ tuyệt hảo chống lại việc kéo ngón chân.
Lót: Dệt lót cho thoải mái và bảo vệ vỉ.
Midsole: adiPRENE + chèn cho động cơ đẩy và hiệu quả. Hệ thống TORSION mở rộng cho tính toàn vẹn giữa chân và ngón chân cái. Xây dựng lông cho phép cho hiệu suất cuối cùng trên cắt giảm tích cực bên.
Đế ngoài: adiWEAR 6 cho độ bền tốt nhất trong khu vực có độ mòn cao.

Giải thích các công nghệ:
AdiPRENE +:  Nằm ở ngón chân cái, lớp đệm đàn hồi và độ nhạy cao này cho phép thu hồi năng lượng cao với mọi chuyển động trên sân.

AdiPRENE: Trong chu kỳ dáng đi điển hình, gót chân chiếm hầu hết cú sốc khi va chạm. Nằm ở gót chân của giày, đệm adiPRENE làm giảm sốc, dẫn đến sự thoải mái hơn trên sân.

Barricade Chassis:  Thay thế Stablity Claw (tìm thấy ở ngón chân cái), hệ thống ổn định được thiết kế lại này đã được đặt thông qua midfoot và mở rộng về phía gót chân. Bằng cách dịch chuyển hệ thống này về phía sau bàn chân, ngón chân cái trở nên linh hoạt hơn, cho phép dễ dàng di chuyển và chuyển động tự nhiên hơn.

HỆ THỐNG TORIONAL mở rộng:  Đặt ở giữa chân, dưới vòm, cầu TPU hai đầu này được thiết kế để cho phép ngón chân cái và chân sau di chuyển độc lập. Với một cánh tay hỗ trợ chân bên, trong khi cái kia hỗ trợ chân giữa, ổn định bên được tăng cường.

3D TORSION:  Đặt ở giữa chân, dưới vòm, cây cầu một đầu TPU này được thiết kế để cho phép ngón chân cái và chân sau di chuyển độc lập. Với hệ thống một ngạnh, tính linh hoạt tổng thể của việc tăng giày và giảm thời gian giảm.

adiTUFF 360: Công cụ bảo vệ hàng đầu này, trước đây được làm bằng cao su, đã được nâng cấp bằng TPU. Sự thay đổi này làm giảm trọng lượng tổng thể của giày nhưng tăng độ bền và bảo vệ kéo ngón chân. Bằng cách kết hợp bộ phận bảo vệ bằng nhựa này với lớp lót lưới, khả năng thở và sự linh hoạt cũng đã được phóng to để mang đến sự thoải mái hơn cho sân đấu.

360 RPU: Bộ phận bảo vệ phía trên làm bằng RPU (polyurethane cứng) quấn quanh toàn bộ phần trên của giầy để mang lại độ bền và độ linh hoạt cao nhất. Mịn với lưới thiết kế, xây dựng bootie nội bộ và ổn định gót chân TPU, phù hợp tổng thể của giày được tăng cường. Lớp lót lưới cung cấp khả năng thở và khả năng hút ẩm lớn hơn, giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ trong suốt trận đấu của bạn. Các bootie nội bộ tuân thủ các tonque của các bên của giày cung cấp một phù hợp hơn và tự nhiên hơn. Các chất ổn định gót chân TPU cung cấp một phù hợp hơn và mạnh mẽ hơn, giữ chân tại chỗ.

adiWEAR 6:  Nếu không ảnh hưởng đến độ bền được biết đến từ Adidas, đế ngoài được cập nhật này đã cải thiện độ bám và lực kéo nhưng lại giảm trọng lượng.




Những điểm mới đặc biệt của giày tennis Adidas
Tăng cường năng lượng . Những gì bắt đầu như là một công nghệ đệm giày chạy sẽ sớm được cung cấp trong dòng Barricade. Hệ thống cách mạng này đã thay đổi vật liệu trung bình từ EVA thành TPU để cung cấp một hệ thống đệm hoạt động. Dựa trên một nghiên cứu của Đại học Calgary, Boost cung cấp ba lợi ích chính: năng lượng lớn hơn, độ bền mở rộng và tính độc lập nhiệt độ.

Boost được tạo thành từ các hạt TPU (trọng lượng nhẹ, viên foam) được hấp với nhau để tạo ra một chiếc giường đệm năng động. Khi được nén, các hạt TPU này sẽ hồi phục, hoặc quay trở lại, với hình dạng ban đầu của chúng nhanh hơn nhiều so với EVA mang lại năng lượng cao hơn. Trên sân, điều này có nghĩa là chuyển động của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Với đế EVA nếp nhăn và mất tính toàn vẹn của nó. Do đó nó cho thấy có độ bền giảm, so với TPU. Kể từ khi các hạt TPU được hấp với nhau nó không phá vỡ một cách nhanh chóng, cung cấp một độ bền kéo dài. Trong thực tế, Adidas duy trì rằng bạn sẽ trải nghiệm cùng một cảm giác, sự phản ứng và đệm cho đến 500 km mặc với Boost .

Cuối cùng, bất kể nhiệt độ Boost sẽ duy trì hiệu suất của nó. Các hệ thống đệm khác, như EVA, có xu hướng phân hủy trong điều kiện cực lạnh hoặc nóng. Boost sẽ phản ứng tương tự ở nhiệt độ từ -20C đến + 40C.
>> Bài cùng chuyên mục: MẪU GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE BOOST 2018 TỐC ĐỘ SIÊU NHANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét