Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Giày tennis nữ Wilson Kaos 2.0 đạt hiệu suất vượt trội

Tăng tốc độ của bạn với thiết bị cao cấp với bản cập nhật của mẫu giày đánh tennis nữ Kaos 2.0 . Chiếc giày tennis này vẫn còn nhanh chóng và tích cực để giúp mang lại tốc độ và năng lượng cho bước chân của bạn. Mẫu giày tennis Wilson này đã được cập nhật để cung cấp một toebox mở rộng, mang lại sự vừa vặn và linh hoạt hơn bằng những công nghệ tiên tiến nhất. 


Bạn sẽ cảm thấy an toàn và ổn định đối với những hoạt động tăng tốc nhanh chóng trên sân đấu, bùng nổ khi phía trên của giày sẽ giúp ổn định vị trí của bàn chân, bảo vệ bàn chân khỏi bị trượt trước những bước chạy hung hãn. Các tread đế ngoài zonal cung cấp một sự pha trộn của grip và làm từ cao su Duralast và đã được cập nhật để cung cấp mức độ cao hơn về độ bền trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào. Kiểm tra giới hạn tốc độ của bạn trong khi tạo ra hỗn loạn trên sân với tùy chọn tuyệt vời này từ Wilson.


Chi tiết kỹ thuật giày đánh tennis  nữ Wilson Kaos 2.0

Upper: Vật liệu tổng hợp và SkinGuard đã được cập nhật để cung cấp khả năng bảo vệ, độ ổn định và độ bền nhẹ với tính linh hoạt cao hơn. Hộp ngón chân rộng hơn phiên bản trước.

Midsole: Nhẹ midsole EVA cung cấp một sự pha trộn của đệm và cảm giác sân đấu thâp hơn, bàn chân cảm nhận tốt hơn với mặt đất. R- DST + công nghệ ở gót chân tiêm thêm đệm và năng lượng trở lại cho các phong trào nổ.

Outsole: Đế ngoài cao su đã được cập nhật Duralast trong mẫu hình tam giác xương cá có cung cấp lực kéo chiến lược và độ bền được thêm vào sẽ hoạt động tốt trên mọi bề mặt.

Màu sắc: Trắng / Xanh
>> bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NAM WILSON KAOS 2.0 SFT THỜI TRANG HIỆN ĐẠI KHỎE KHOẮN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét