Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Giày tennis nữ chính hãng New Balance 896v2

Phiên bản giày tennis nữ chính hãng New Balance phiên bản này thiết kế hỗ trợ và thoải mái nâng cao, 896v2 đã được cập nhật để được nhẹ hơn trong khi vẫn cung cấp hiệu năng nổi bật giống như nó đã làm trong quá khứ. Lưới tổng hợp trên cung cấp bước thoải mái để hỗ trợ và hỗ trợ trong một cảm giác bị khóa. Công nghệ NB Ice đã được thêm vào giày này để giúp làm mát đôi chân của bạn nhanh chóng hơn khi tiếp xúc với bề mặt sân đấu. Các Revids midsole tiếp tục cung cấp sự ổn định trong khi ngoài cao su NDURE sẽ bền và cung cấp lực kéo tốt trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào

Chi tiết kỹ thuật giày tennis nữ chính hãng New Balance 896v2:
Upper: Vải không căng tạo sự thoải mái và hỗ trợ nhẹ nhàng.
Midsole: RevLite và công nghệ ProBank kết hợp với đệm nhẹ và hỗ trợ để giữ cho bạn thoải mái trên sân.
Outsole: Đế ngoài cao su NDurance  trong một mô hình tread xương cá sửa đổi cho lực kéo lớn ở bất kỳ bề mặt sân tennis nào.

Màu: Đen / Dragonfly

Thiết kế giày cực nổi bật với 2 tông màu đối lập đen và đỏ cam sáng, phần đế màu sáng giống màu của sân đất nện, khiến bạn như hòa liền một khối với bề mặt sân. Vì thế, đây không chỉ là lựa chọn giày tennis cho những người phụ nữ yêu thích bộ môn tennis, mà còn là một món đồ thời trang giúp bạn nổi bật không chỉ trên sân đấu mà còn trong những chuyến đi chơi, dã ngoại.
>> Có thể bạn quan tâm: GIÀY TENNIS NỮ NEW BALANCE 996 V3 CHO SÂN ĐẤT NỆN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét