Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Giày tennis Nike 2018 NikeCourt Air Zoom Zero


Vào ngày 19 tháng 7 năm 2018, Nike chính thức công bố Giày Tennis NikeCourt Air Zoom Zero. Trước ngày này, các vận động viên ATP như Frances Tiafoe và Jack Sock đã thử nghiệm chúng, cũng như những người chơi WTA như Elina Svitolina và Sloane Stephens. Với đầu vào của họ, Nike đã tinh chỉnh Zoom Zero để giả mạo các mẫu giày được thấy bên dưới:
 

giày tennis nữ Nike Air Court Zero Bl/Wh



Giày tennis của Nike Men's Court Air Zoom Zero Bl/Wh

Bước nhảy vọt về công nghệ cho Nike
Sự tiến bộ lớn nhất trong Zoom Zero là những đơn vị Zoom Air đầy đủ đầu tiên trong lịch sử NikeCourt. Về bản chất, nó được thiết kế để làm cho khả năng bứt tốc hiệu quả hơn. Phía sau của đơn vị Zoom Air được đặt trực tiếp bên dưới gót chân, và trên midsole, cho đệm thêm trong các cuộc đình công gót chân. Mặt trước của đơn vị được nạp hàng đầu và đặt gần mặt đất hơn, bên dưới midsole, để tăng cường khả năng phản hồi ở ngón chân cái. Bạn thực sự có thể thấy đơn vị Zoom Air qua phần giữa của đế ngoài. Sự đổi mới này được kết hợp với một pad sụp đổ và đệm gót chân bổ sung cho hiệu suất thoải mái.

Mục đích chính của Zoom Zero là cung cấp sự phù hợp tùy biến và thích ứng. Điều này đạt được thông qua việc dệt một thành phần để đem lại cảm giác “làn da thứ hai”. Thực hiện thành vật liệu này là dây đai Gilly ở hai bên hông và bên. Họ tích hợp với ren cho phù hợp với an toàn dọc theo chiều dài đầy đủ của bàn chân của bạn. Thành phần cuối cùng và có lẽ đáng chú ý nhất của Zoom Zero là cấu trúc nửa khởi động của nó. Nó cung cấp sự đáp ứng và thoải mái mà bạn mong chờ từ một chiếc giày tennis Nike mang lại sự ổn định, nhưng với khả năng thoáng được tăng cường do tính chất cắt thấp của nó.

Trên những mẫu Vapor X


Nike Zoom Zero v. Nike Vapor X

Ở bên trái là Nike Zoom Zero mới. Ở bên phải là giày tennis nam Nike Zoom Air Vapor X màu trắng trong màu trắng và màu xanh dương .



Khi hơi X được phát hành vào cuối năm 2017, nó đã lấy thế giới tennis bởi cơn bão. Người chơi tennis thuộc mọi cấp độ kỹ năng, từ những chuyên gia hàng đầu đến những người mới bắt đầu nhiệt tình, muốn có được hương vị về sự tiến hóa của Vapor 9.5 phổ biến. Ngay bây giờ, mẫu giày tennis Nike Zoom Zero đang tạo ra tiếng vang tương tự. Trong khi cả hai đều là đôi giày hiệu suất tuyệt vời, có một số khác biệt quan trọng mà làm cho nó rõ ràng Zoom Zero là riêng của nó, giày tennis độc đáo. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn:

Tôi sẽ bắt đầu với trọng lượng bởi vì điều đó sẽ làm cho mục đích tổng thể của mỗi chiếc giày một chút rõ ràng hơn. Tôi mặc kích thước của một người đàn ông 10, vì vậy trọng lượng được liệt kê ở đây sẽ phản ánh kích thước đó. Zoom Zero có kích thước 390g, trong khi hơi X giảm 10g ở 380g. Từ quan điểm lý thuyết, điều này cho thấy rằng Zoom Zero có khả năng cung cấp đệm và / hoặc hỗ trợ lớn hơn. Trong thực tế, điều này đúng, như Zero cảm thấy đệm hơn và ngồi cao hơn, trong khi hơi X có một giảm xuống gót chân-to-toe nhỏ hơn và ngồi xuống tòa án. Mặc dù phần đệm được thêm vào trong Zero, chiếc giày dường như khuyến khích một lập trường thể thao trên các quả bóng của bàn chân của tôi, và có một chuyển tiếp gót chân sang ngón chân mượt mà hơn.

Theo như phù hợp là có liên quan, cả hai đôi giày có chiều rộng tương tự. Điều đó đang được nói, phần trên của Zero cảm thấy khoan dung và phù hợp hơn. Tôi có thể cử động một cách tự nhiên, trong khi tôi cảm thấy hơi khó chịu ở ngón chân cái trung gian trong khi mặc hơi X (ít nhất là ban đầu). Sự thoải mái này không có chi phí, mặc dù, hơi X là đáng chú ý hơn thở. Sự ổn định bên là tương tự, nhưng đế ngoài trong Zero cảm thấy hơi dày và ít linh hoạt hơn. Quan sát duy nhất của tôi về sự phù hợp của Zoom Zero là lối vào quanh mắt cá chân khá hẹp. Thật là khó khăn để trượt giày và thoải mái bước vào một nửa bootie.

>> bài cùng chuyên mục: MẪU GIÀY TENNIS NAM NIKE AIR ZOOM OSCILLATE CỔ ĐIỂN




0 nhận xét:

Đăng nhận xét