Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Nhìn lại những mẫu giày tennis Adidas 2016

Thời điểm năm 2016, tay vợt tennis số 1 thế giới Roger Federer đang hồi phục từ phẫu thuật đầu gối và Nadal không thể làm cho trận chung kết dễ dàng hơn với mình. Đúng với tên của nó tuy nhiên, dòng giày Adidas Barricade vẫn cung cấp đầy đủ cho người chơi với những sự hỗ trợ đáng kinh ngạc.

Có niên đại từ năm 2000 và được Marat Safin giành giải US Open năm đó, Barricades đã nổi lên trong số các chuyên gia và các chiến binh cuối tuần như một lựa chọn hàng đầu khi thách thức các thử nghiệm trên sân tennis. Chỉ cần hỏi Andy Murray người không thể chống lại những cuộc gọi Sirens, hoặc trong trường hợp này, tiếng gọi của Barricades, mặc dù nhà tài trợ chính Under Armour  vào năm 2015. Những cái tên như Madonna, Serena, Roger gợi lên một loạt các hình ảnh và cảm xúc; Rào cản tương tự như vậy thông báo cho người có độ bền, ổn định và hỗ trợ, chưa kể đến mức giá còn lại không thay đổi so với các sản phẩm khác.

Barricade Boost 2016

Người kế nhiệm trực tiếp đến Barricades được các tay vợt tour hàng đầu như Tsonga và Wozniacki tin tưởng, những đôi giày này cung cấp tất cả sự bảo vệ cần thiết cho ngón lực kéo và khả năng trượt mà không có số lượng lớn hoặc độ cứng.

Trên thực tế, nếu không phải điều chỉnh thẩm mỹ, như thay đổi lưới cắt trên các mẫu giày năm ngoái từ tròn sang dấu gạch ngang để tạo ra giao diện nhanh hơn (nhận thức là thực tế đúng không?), Những rào chắn này sẽ giống với Adidas Barricade Boost của năm vừa rồi, hỗ trợ, thoải mái và độ bền. Bao giờ có khả năng chống thay đổi,với chính sách bảo hành tới 6 tháng.



Barricade 2016

Để tăng cường hoặc không tăng cường, đó là câu hỏi. Sự khác biệt duy nhất giữa giày tennis Adidas Barricade thông thường và các dòng giày khác của hãng với Boost là sự di chuyển thoải mái đáng chú ý trên sân: đó có phải là sự thoải mái mà người chơi luôn tìm kiếm cho những mùa hè sôi động nhưng lại oi bức? Mọi thứ khác phù hợp với bảo hành 6 tháng duy nhất vẫn giữ nguyên.



Barricade Classic Bounce

Có một cuộc thảo luận phổ biến hơn trong thể thao hơn là một cuộc thảo luận liên quan đến The Greatest of All Time? Djokovic năm 2015 hay Roger 2006 khi anh ấy đi 92-5? MẫuBarricade V trở lại vào năm 2014 bởi vì nhiều người đam mê cảm thấy rằng đó là chướng ngại vật G.O.A.T mặc dù thời gian phục hồi của giày đòi hỏi phải có một trọng lượng nặng và đáng kể. Giải quyết những mối quan ngại đó, mẫu giày tennis Adidas Classic Bounce với sự dễ dàng khi xỏ giày và nhẹ hơn gần 3 ounce so với người tiền nhiệm của nó trong khi vẫn giữ được sự hỗ trợ và ổn định. Công nghệ Bounce trang bị ở Midsole  cũng cải thiện sự thoải mái của Barricade V.


Barricade Club


Những fan hâm hộ mẫu giày này chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự thích thú. Giày tennis Adidas Barricade Club 2016 là nhẹ nhất của Barricades và cung cấp cho người chơi những người không chắc chắn liệu họ sẽ đặt đôi giày của mình thông qua các bước của nó một lựa chọn để thưởng thức các mẫu giày trong dòng Barricade. Giày đã sẵn sàng để chơi ra khỏi hộp để không có thời gian trên sân bị lãng phí cảm giác cho giày và phá vỡ chúng. Với mùa hè đến sớm, có cách nào tốt hơn để chào đón sự lộng lẫy và sự khắc nghiệt của nó và các trận đấu với sự hỗ trợ của các mẫu Barricade?

>> Bài cùng chuyên mục: MẪU GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE BOOST 2018 TỐC ĐỘ SIÊU NHANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét