Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Kiểu bàn chân của bạn là gì?

Kiểu chân của bạn ảnh hưởng đến cách bạn đi bộ và đứng, và có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ từ cách chọn giày tennis phù hợp, cảm nhận và thực hiện. Có ba loại bàn chân chính: Chân phẳng, chân cong và chân hỗn hợp . Cách tốt nhất để tìm ra loại chân bạn có là một trong hai điều sau:
Quan sát sự hao mòn trên đôi giày của bạn - Mặc bên trong của đế và xung quanh quả bóng bàn chân của bạn có nghĩa là bạn có một bàn chân phẳng. Mặc ở bên ngoài gót chân có nghĩa là bạn có một bàn chân cong. Một loại chân trung tính sẽ có ngay cả một lượng mặc trong suốt.
Thực hiện một thử nghiệm ướt - Để thực hiện một thử nghiệm ướt, bạn sẽ muốn nhúng chân vào nước và đặt nó trên một bề mặt có thể nhìn thấy (ví dụ như túi giấy màu nâu, bê tông) và kiểm tra bao nhiêu vòm bên trong xuất hiện.



Một khu vực rộng lớn có nghĩa là bạn có một chân được đặt ở trên, hoặc một vòm cao . Bàn chân được nới rộng có khuynh hướng lăn ra ngoài vì không có nhiều vòm để cung cấp sự ổn định vào bên trong, và bàn chân bị ngả có xu hướng mang giày ra nhanh hơn các loại khác. Giày tennis tốt nhất cho loại chân này là một cặp có nhiều độ bền (đặc biệt là đế), đệm, và vừa phải để hỗ trợ vòm cao.

Một ấn tượng hoàn chỉnh về bàn chân của bạn có nghĩa là bạn có một bàn chân phẳng, hoặc một vòm thấp . Những người có bàn chân phẳng có xu hướng để cuộn chân vào trong, trong đó có nhiều tiềm năng nhất gây thương tích. Những người có bàn chân phẳng nên tìm những đôi giày tennis chính hãng cung cấp rất nhiều sự ổn định và hỗ trợ, trong khi có hỗ trợ vòm vừa phải đến thấp.

Nếu có một không gian vừa phải có thể nhìn thấy trong khu vực vòm, điều này có nghĩa là bạn có một chân lý tưởng, hoặc vòm trung tính . May mắn cho bạn, hầu như tất cả các loại giày sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trên sân, nó chỉ là vấn đề lựa chọn xem bạn muốn có nhiều độ bền, tính linh hoạt, đệm, ổn định hay cân bằng của tất cả.
>> Bài viết cùng chuyên mục:CHỌN CỠ GIÀY TENNIS THẾ NÀO CHO CHÍNH XÁC NHẤT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét