Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Phiên bản giày tennis Nike mới cho mùa thu 2018


Mùa thu được biết đến với nhiều thứ, nhưng màu sắc đẹp của nó đứng đầu danh sách. Để phù hợp với mùa giải, Nike vừa phát hành một loạt các tùy chọn màu sắc giày tennis được cập nhật đáng kinh ngạc. Trong nhiều trường hợp, những đôi giày mùa thu này có tông màu tổng thể mát mẻ hơn với những tiếng động kích thích. Hãy tưởng tượng nhìn chăm chú vào màu sắc luôn thay đổi của lá cây vào một buổi chiều mùa thu đầy nắng. Khi gió vẫn còn, độ tinh khiết nào đó vượt qua bạn; sự ấm áp của mặt trời mơn trớn trên làn da của bạn, và thời gian bắt đầu chậm lại. Bạn cảm nhận được cơn gió đến với bạn, những sự dịu dàng của sắc thu vào thời điểm giao mùa. Đó là một lời nhắc nhở về những mùa thay đổi, và nó khiến bạn muốn có sự ấm áp của những gam màu cam, vàng và đỏ trước mặt bạn. Có lẽ tôi đang quá lãng mạn... hãy nhìn vào đôi giày!


>> bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NIKE 2018 NIKECOURT AIR ZOOM ZERO




Các tùy chọn kích thước giày tennis mới từ Nike
Một trong những mối quan tâm lớn nhất từ ​​người chơi tennis về mẫu giày Nike Air Zoom Vapor X là phù hợp. Trong khi nhiều người hoàn toàn tốt với kích thước chân, có những người khác cảm thấy nó là quá hẹp và bó. Đối với nhóm thứ hai, hãy yên tâm, Nike luôn lắng nghe bạn! Với sự ra mắt vào mùa thu năm 2018, gã khổng lồ thể thao đang thử nghiệm mẫu giày Air Wide Vapor X Wide Tennis Shoe cho phụ nữ. Nó đi kèm với tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ chiều rộng tiêu chuẩn, nhưng với không gian thêm mà nhiều người chơi thích.

 

Giày nữ Nike Air Zoom Vapor X rộng trong trắng và xám rộng        

Ảnh trên là giày tennis Nike Women Vapor X màu trắng và xám. Các lựa chọn khác tương đối rộng mới bao gồm Men’s Court Lite Wide màu trắng/ đen , và đen/ trắng , cũng như của Women’s Court Lite Wide màu trắng và kim loại bạc .

Giày tennis nam mùa thu 2018 
Những người chơi tennis nam có thể mong đợi các tùy chọn màu sắc được cập nhật cho Air Zoom Vapor X, Zoom Cage 3, Air Zoom Prestige, Air Zoom Ultra, Air Zoom Resistance, và Court Lite




Giày tennis Nike nữ dành cho mùa thu 2018
Giống như các tay vợt nam, những tay vợt nữ có thể mong đợi các tùy chọn màu sắc được cập nhật cho các mẫu Air Zoom Vapor X, Zoom Cage 3, Air Zoom Prestige, Air Zoom Ultra, Air Zoom Resistance và Court Lite.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét