Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Mẫu giày tennis nữ Head NZZZO Pro ổn định, nhanh và siêu nhẹ

Mang đến tốc độ và sự ổn định đến cấp độ mới, NZZZO Pro (chính thức được gọi là Nitro Pro ) sẽ giữ cho bạn đạt được sự linh hoạt và sự thoải mái suốt trong thời gian chơi tennis. Với một chiếc giày tennis giống như cuối cùng, đôi giày này được xây dựng của một lưới thoáng khí và linh hoạt liền mạch để giữ cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng nhất trên đôi chân của bạn. Các midsole được nạp với vật liệu hấp thụ sốc và giúp cung cấp năng lượng vào bước chạy tiếp theo của bạn. Để giày được giảm thiểu độ cao từ gót chân để ngón chân cái, đôi giày này đảm bảo bạn sẽ cảm thấy kết nối với mặt sân và các hợp chất cao su Hybrasion + sẽ cung cấp độ bền và lực kéo trên tất cả các bề mặt sân đấu.


Chi tiết kỹ thuật Giày tennis nữ Head NZZZO Pro

Upper: Một mảnh thoáng khí, lưới linh hoạt với một làn da TPU để hỗ trợ thêm. 180 Drift Defense cung cấp một nắp cao su và bảo vệ thêm.
Midsole: Trinergy đầu của công nghệ cung cấp đệm nhẹ với một sockliner EVA, hỗ trợ liền mạch với một TPU 3D shank và làm mát. Khung ren tích hợp 360 độ mang lại sự phù hợp với cá nhân.
Outsole: Thấp đến mặt đất với một lò xo giống như ngón chân chạy để dễ uốn và hợp chất cao su không đánh dấu Hybrasion + cho độ bền trên tất cả các bề mặt của sân đấu
Màu sắc: Trắng / Tím
Giày mang lại sự thoáng khí và ôm chân cực tốt

Với hiệu suất vượt trội của đôi giày mang lại, cùng với thiết kế thời trang tinh tế, đây thực sự là mẫu giày tennis nữ giá rẻ đáng để lựa chọn nhất năm 2018 này.


>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ HEAD SPRINT TEAM 2.0 NHAN, NHẸ VÀ THÔNG THOÁNG KHÍ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét