Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Lịch sử phát triển giày của thương hiệu Adidas (phần 2)

4. Những công nghệ tiên tiến vượt trội

công nghệ BOOST

Ra mắt vào năm 2013, công nghệ tiên tiến BOOST là việc bứt phá của giày thể thao. công nghệ này tạo nên đế giày êm ái trước đó chưa từng có, đem đến khả năng  trải nghiệm “trên mây” cho người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến Springblade

Lại là 1 sự đổi mới táo bạo của Adidas. Đế giày được gia công từ các miếng nhựa đàn hồi cao, xếp thành từng lớp.

công nghệ khác
Để Có thể cạnh tranh với Nike, Adidas luôn biết cập nhập những xu thế của thị trường và đổi mới những sản phẩm của mình. Adidas miCoach là một chẳng hạn. đó là một kĩ thuật tiên tiến được gia công ra để cạnh tranh đối đầu với công nghệ tiên tiến Nike+. công nghệ tiên tiến miCoach này sẽ theo dõi và định hình quy trình rèn luyện của VĐV.
Tuy vậy, Adidas vẫn không thể ôm trọn Thị phần giày được chính vì ngoài ra vẫn còn đó rất đông các kiểu giày khác như giày lười, giày nam Hàn Quốc mà người mua ưa thích. Còn bạn? Bạn chọn các kiểu giày dép nào cho bản thân?

Công nghệ Boost sử dụng trong sản phẩm giày Adidas
Những Cuộc cách mạng công nghệ giày càng ngày càng bùng nổ & đi đến đồng loạt công nghệ tiên tiến mới được ra đời. Hòa cùng nhịp chảy đó, tháng hai vừa mới qua Adidas đã vừa chính thức cho ra mắt một công nghệ tiên tiến mới, hứa hẹn biến hóa cả một nền văn hóa chạy bộ & chơi quần vợt. đấy là công nghệ tiên tiến Boost. (dancosport.com sẻ chia cùng người chơi tennis)
Công nghệ tiên tiến Boost cho Giày đánh tennis Adidas là 1 loại đế giữa, một công nghệ tiên tiến bộ đệm được Adidas độc quyền phân tích & nâng tầm phát triển tại Đức, nơi hội tụ các người thiết kế bậc nhất của 'đại gia giày' tên tuổi này. Chiếc đế này được gia công không thể giống như bất kì chiếc đế nào khác trước đây đó.



Thoạt đầu chúng ta có thể thấy chiếc đế này còn có hình dạng giống như những miếng xốp nhưng thức tế nó lại được làm với những những viên nén lại, đúc rút nguyên khối với nhau. Với cách kiến thiết như vậy, đế Boost sẽ có khả năng hấp thu & giải đấu phóng chiến lực cực kỳ cao. vấn đề đó bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt khi mang boost trên chân & khi nhảy từ trên cao xuống, đôi giày sẽ hoàn lực lại lên giúp đôi giày đàn hồi hơn.


đặc biệt khi chạy, những đôi giày được áp dụng công nghệ Boost sẽ cho những người mang cảm thấy mềm mịn và mượt mà nhưng phần đế vẫn liên kết và di chuyển nhịp nhàng theo bàn chân, giúp tất cả chúng ta dễ dàng kiểm soát mọi cử động khi chạy. ngoài ra, điểm mạnh siêu việt của Adidas Boost là năng lực đàn hồi lực không hề thấp, đó là một nguồn năng lượng có tác dụng tăng công suất của bạn khi đánh quần vợt và Từ đó các bạn sẽ cảm nhận thấy mỗi cuộc chạy bộ sẽ có thể trở nên nhẹ nhàng & vô cùng thoải mái.

Hiện giờ, Adidas đang phát triển 4 dòng giày với công nghệ Boost bao gồm: Energy Boost, Sonic Boost, Adios Boost & tiên tiến nhất là Adistar Boost. Cả bốn đều được kết hợp thêm các công nghệ tương hỗ thêm nhằm mục tiêu phục vụ đúng theo ý muốn của từng đối tượng người dùng khác nhau.

Boost là 1 thành công, một sự sáng và là một bước nhảy vọt trong công nghệ của Adidas. Với khả năng cải tạo chiến lực bền bỉ, nó sẽ biến khoảng chừng thời chạy bộ trở thành chuyến hành trình đấy hấp dẫn & mang tới nhiều cảm giác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét