Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Cách phân biệt giày tennis Adidas chính hãng


Là thương hiệu tên tuổi và có mặt trên thị trường hàng chục năm, Adidas ngày càng cho ra đời những dòng sản phẩm vừa hợp thời trang, bần bỉ và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì sản phẩm rất đa dạng, nên hiện tại trên thị trường đang xuất hiện tràn lan những loại giày giả, nhái bắt chước giống hệt kiểu dáng, mẫu mã và những thông tin về chiếc giày, thế những công nghệ là độc quyền, không một sản phẩm trôi nổi nào có được chất lượng như hàng chính hãng.
Với ma trận hàng giả thâm nhập hòa cùng với những sản phẩm phẩm giày chính hãng, người mua cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản sau đây để có thể phân biệt được những đôi giày chính hãng, để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với chất lượng đảm bảo.




1.  Cách đánh giá tem sản phẩm

So với hàng Fake, hàng chính hãng với kỹ thuật in hoàn chỉnh, sử dụng công nghệ in với chất liệu mực tốt hơn, do vậy những nét chữ, font chữ rất đều, rõ ràng. Tem của hàng chính hãng luôn được ép phẳng, mịn vì được kiểm tra kỹ càng chất lượng đầu ra, tem của hàng Fake thường có nếp nhăn, cá biệt có trường hợp còn dán lệch.



2.  Dựa trên đế giày Adidas

Hàng loại những công nghệ nổi tiếng được hãng áp dụng cho đế giày như Adiprene, Adiprene+, Boost… và nổi bật nhất khi mang lại trải nghiệm cho người dùng là công nghệ Boost. Mật độ hạt của đế Boost fake ít và phân bố không đồng đều, với hàng chính hãng, các hạt này được bố trí đều đặn, phủ rộng toàn phần đế.


3.  Dựa vào thân giày     

Phần thân của giày Adidas chính hãng được thiết kế chính xác và tỉ mỉ, các chi tiết như logo & tên, các đường trang trí cũng được hoàn thiện cẩn thận. Đây là đặc điểm khá trực quan để có thể phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng fake               


4.  Dựa trên đóng gói bao bì sản phẩm
Tất nhiên với hàng chính hãng thì sản phẩm luôn có hộp đựng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hàng fake tinh vi cũng làm bao bì và đóng gói gần y chang hàng chính hãng, thế nhưng cũng như phần tem dán trên sản phẩm, bạn có thể nhận ra những nét thô kệch của bao bì qua font chữ, mã số được in trên bao bì, các đường cắt và dán trên bao bì.


5.  Phân biệt dựa trên thông tin nhà phân phối & cung cấp giày adidias

Mỗi đôi giày đều có tem phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ từ đâu & do công ty nào nhập khẩu & phân phối & được bán bởi các đơn vị có uy tín trên thị trường. Vì thế, nên lựa chọn những công ty nhập khẩu lớn, có uy tín và chế độ bảo hành tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét