Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Các công nghệ Nike shox và Nike Free trong sản phẩm giày tennis Nike

Nike là thương hiệu tiên phong hàng đầu trong thương trường quốc tế, không ngừng sáng tạo, mang tính chất cải tiến vượt bậc & khác biệt tới từ tương lai. Tất cả loại sản phẩm của Nike luôn hướng đến mục đích làm sao để có thể tăng được khả năng tư tin của người chơi nhằm  tranh tài cho những trận đấu nhưng lại không bỏ qua yếu tố thời trang – lịch lãm.
Công nghệ tiên tiến Nike Shox và Nike free trên giày Nike

Công nghệ Nike Shox là gì?



Công nghệ này là một cách tân mang tính cách mạng trong các công việc ứng dụng các loại đệm cho giày thể thao. Nike Shox luôn bao gồm 1 phần plate với những thành phần nhựa cứng , dưới plate là các cột làm với những gia công bằng chất liệu đặc biệt quan trọng với tính năng đàn hồi không nhỏ nhưng cũng rất cứng & vững. Một khi người chơi chạy, gót giày chịu lực đè nén , phần plate sẽ bắt đầu phân tán đều lực ra toàn bộ tổng thể phần gót chân & các cột sẽ nhận & phân tán lực qua các hướng xuống khác nhau , giúp giảm tối đa lực ảnh hưởng tác động ngược lên chân bạn. Nike Shox nói cách khác là đỉnh cao của việc cushioning trên các mẫu giày thể thao hiện tại.

Công nghệ tiên tiến Nike Free


Công nghệ này là công nghệ mang lại những cảm nhận khi chạy. Nó hoàn toàn không có đệm và tạo nên bạn cảm xúc như đang đi chân không, nhưng không hẳn là rất không an toàn , Công nghệ Nike free là công nghệ cực kì dẻo, giúp phần đế giày sẽ ôm sát theo chân bạn Từ Đầu ngón chân cho tới gót. tuy vậy Công nghệ Nike free chỉ là công nghệ ứng dụng cho dòng Công nghệ Nike free Running, là giày chạy bộ, Công nghệ Nike free chưa được phần mềm cho những môn thể thao khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét