Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Cách phân biệt giày Nke authetic và Nike Fake


Tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường đang là vấn đề cấp thiết, không một loại mặt hàng tiêu dùng nào thoát khỏi tình trạng này. Thương hiệu Nike cũng đang phải đối mặt với tình trạng hàng giả khi có rất nhiều những cửa hàng bán đồ thể thao trà trộn những loại giày tennis, running hay training Fake với giá rẻ hơn nhằm bán được nhiều hơn để thu lợi. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng chọn được đúng những sản phẩm chính hãng cho mình, mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
Một số đặc điểm phân biệt giày tennis Nike Authentic và giày tennis Nike Fake

Đặc điểm lưỡi giày tennis


+  Tem được dán ở lưỡi giày tennis, chữ cái đầu là ký hiệu tên của nước gia công “ví dụ:  nếu được gia công ở Việt Nam thì là chữ V”, chữ cái thứ 2 là tên của nhà máy gia công, còn đối với hàng Fake, tem này sẽ có nhiều hơn 2 chữ cái.

+  Tem được dán trên lưỡi giày do được ép nhiệt hơi trên máy nên thường sẽ còn dính nếp vân của vải. Đối với tem của hàng Fake, chúng được ép trực tiếp lên giày nên không hề có nếp vân.

Đặc điểm đế giày tennis

Không phải nói quá nhiều, với hàng chính hãng, cảm nhận của bạn khi chạm vào đôi giày sẽ cảm nhận được khả năng hoàn thiện cao nhất, sự liền lạc từng phần thông qua các đường cắt, đường may cũng với chất liệu cao cấp. Và đễ nhận biết nhất, đó chính là phần đế giày, nơi tập trung công nghệ chủ chốt cho những mẫu giày của hãng.


+  Phần thân trên của các mẫu giày chính hãng rất tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đặc biệt là với nhiều mẫu giày Nike có phân thân có kết cấu phức tạp như Nike Flyknit.


+  Các đế giày chính hãng mềm và êm hơn. Tuy vậy, để có thể bám sân và tạo ra những bước chuyển tăng tốt đột biến, form của giày rất chắc chắn và không bị biến dạng trong một thời gian dài.




Với công nghệ của những nơi sản xuất hàng Fake, thật quá khó khăn để đối đầu với công nghệ của hàng chính hãng. Vậy nên, dù có cố bắt chước làm giống đến đâu thì vẫn có sự khác biệt trên sản phẩm cuối cùng. Đối với những người tiêu dùng thông minh, họ biết được những mặt hàng chính hãng hơn ở điểm nào và chỉ cần nhìn thoáng cũng có thể phân biệt được. Mặc dù những đôi giày fake thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, nhưng tính năng và độ bền lại không hề tương xứng, chưa hẳn bạn đã mua được rẻ hơn so với nhu cầu của mình.
Vì thế, lựa chọn đúng hàng chính hãng là yếu tố tiên quyết để bạn trải nghiệm được nhiều nhất những niềm vui mà môn thể thao mình yêu thích mang lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét