Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Cách nào để giữ được đôi giày của bạn bền bỉ luôn đẹp

Để có thể giữ được đôi giày của bạn bền lâu, dưới đây là những cách làm để bạn đạt được điều này. Tránh được nhiều nhất việc giặt giày. Việc giặt giày liên tục sẽ làm giảm xuống các chức năng kỹ thuật bên trong đôi giày & tạo nên đôi giày kém về độ bền hơn.

Những cách để bảo vệ đôi giày của bạn, chỉ nên sạch vết bẩn trên đôi giày bằng phương pháp sử dụng miếng vải mềm & ẩm ướt để lau.

Cách tốt nhất là bạn sử dụng những dịch vụ giặt khô tại các tiệm giặt. Trong tình huống bạn giặt giày tận nơi, vui vẻ tiến hành theo các bước chỉ dẫn sau đây:

Đầu tiên, hãy tháo dây giày và phần đệm lót trong đôi giày. đa phần phần đệm lót giày của không ít hãng như Babolat, Nike hoặc Adidas đều sở hữu thể tháo ráp, ngoại trừ 1 số đôi giày phần đệm lót được dán chặt, trong tình huống này, bạn đừng nên nỗ lực tháo phần đệm lót.
Sau đó giặt giày với nước xà phòng, bột giặt pha loãng, chúng ta cũng có thể dùng mảnh vải mềm để thực hiện lau sạch vết bẩn, sau đó giặt lại cẩn thận với nước sạch & phải đảm bảo rằng những làm từ chất liệu bên phía trong giày đã trọn vẹn được xả sạch xà phòng.

Sau lúc giặt xong, vui mừng phơi giày ở nơi khô thoáng, không có tia nắng chiếu vào đôi giày, cho đến khi giày khô hẳn. trước tiên, bạn vui miệng phơi giày với mũi giày úp xuống để nước bên phía trong hoàn toàn có thể thuận tiện thoát ra phía bên ngoài, sau 2 tiếng đồng hồ, bạn xoay mũi giày lên và xuất hiện để các gia công bằng chất liệu bên trong nhanh khô hơn.


  • KHÔNG nên sử dụng đôi giày nếu đôi giày chưa khô hoàn toàn.
  • KHÔNG nên sử dụng thuốc tầy hay bất cứ hoá chất nào để làm sạch giày.
  • KHÔNG nên giày bằng máy giặt, việc giặt bằng máy sẽ khiến đôi giày dễ dàng bị hỏng cấu trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét